โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สตูล นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เปิดงานประจำปีและงานกาชาดประจำปี 2561(ชมคลิป)

สตูล นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เปิดงานประจำปีและงานกาชาดประจำปี 2561  (ชมคลิป)




        เมื่อวันที่  25 ก.พ. 61 ผู้สื่ขข่าวรายงานว่าเมิ่อคืนวันที่ 24 ก.พ.61ที่ผ่านมาที่บริเวณลานอเนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดสตูล จังหวัดสตูล ร่วมกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล เปิดงานประจำปี และงานกาชาดประจำปี 2561 โดยมี นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธาน และนางฐิตารีย์ รัตนพิเชฏฐชัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นายศักดา วิทยาศิริกุล ปลัดจังหวัดสตูลนายธงไชย สารอักษร วัฒนธรรมจังหวัดสตูล พ.ต.อ. จตุรวิทย์ คชน่วม ผกก.9 กองบังคับการตำรวจน้ำ  ส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนร่วมกิจกรรมอย่างเนืองแน่น



        นายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล กล่าวว่า สำหรับการจัดงานประจำปีและงานกาชาด ประจำปี 2561 ได้รับความร่วมมือ จากส่วนราชการทุกภาคส่วน จัดขึ้นเพื่อสร้างกุศล และหารายได้ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล โดยภายในงานประกอบด้วย การจัดกิจกรรมการแสดงดนตรี แสง สี เสียง การละเล่นสวนสนุก การจำหน่ายสินค้าต่างๆ การออกบูธกิจกรรมของหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานภาคเอกชน นิทรรศการผลงานของส่วนราชการ การแสดงผลิตภัณฑ์ของดีของจังหวัด สินค้าโอทอป การแสดงศิลปวัฒนธรรม

         และที่สำคัญคือการออกร้านนาวากาชาด เพื่อเป็นการหารายได้ และสมทบทุน การปฏิบัติภารกิจของเหล่ากาชาด เพื่อนำไปใช้ในกิจการสาธารณกุศล ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส จึงอยากให้พี่น้องประชาชน ทุกภาคส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมร้านนาวากาชาด เพื่อเป็นการหารายได้ นำไปช่วยเหลือ ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากต่อไป


         นางฐิตารีย์ รัตนพิเชฏฐชัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล กล่าวว่า การจัดกิจกรรมงานประจำปี และงานกาชาด ประจำปี 2561 เป็นการคืนความสุขให้พี่น้องประชาชน อีกทั้งได้ร่วมกันสร้างกุศล โดยเฉพาะร้านนาวากาชาด ซึ่งจะมีรางวัลใหญ่ และรางวัลพิเศษมากมาย ที่ได้รับการสนับสนุนจากส่วนของภาครัฐ และภาคเอกชน เช่น รถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ จักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องอุปโภค บริโภค และของรางวัลพิเศษอีกมากมาย


        นอกจากนี้ ยังมีการเปิดจำหน่ายสลากกาชาดฉบับละ 100 บาท เพื่อที่จะลุ้นรางวัลใหญ่ รางวัลที่ 1 ได้แก่ รถยนต์กระบะ 1 คัน , รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ 5 รางวัล , รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทจำนวน 5 รางวัล , รางวัลที่ 4 โทรทัศน์สีจำนวน 15 รางวัล , รางวัลที่ 5 ตู้เย็น จำนวน 20 หลัง และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว พัดลม 40 เครื่อ

ง ซึ่งจะหมุนวงล้อออกสลากกาชาดในคืนของวันที่ 5 มีนาคม 2561 จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมกิจกรรมสร้างกุศล และสนับสนุนร้านนาวากาชาด และเที่ยวชมงาน ประจำปีและงานกาชาดประจำปี 2561 ซึ่งจะจัดขึ้นไปจนถึง 5 มีนาคม 2561 นี้


ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น