โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2564

รวบผัวโหดกระทืบเมียดับ อ้างเมียเป็นลมให้พ่อแม่ช่วยพาส่งโรงพยาบาล (ชมคลิป)

     รวบผัวโหดกระทืบเมียดับ อ้างเมียเป็นลมให้พ่อแม่ช่วยพาส่งโรงพยาบาล  (ชมคลิป)


รวบผัวโหดกระทืบเมียดับ อ้างเมียเป็นลมให้พ่อแม่ช่วยพาส่งโรงพยาบาล  แพทย์ชันสูตรพบกระดูกซี่โครงหักกว่า15 ซี่  ปอดแตกทั้ง2 ข้าง  จนท.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างการผู้อื่นโดยทรมานจนถึงแก่ความตาย ผู้ต้องหาสารภาพอ้างเมียเล่นแต่โทรศัพท์ จึงมีปากเสียงกันก่อนลงมือเตะและกระทืบ  

 


เมื่อเวลา  00.05  น.  วันที่ 28  ส.ค.64    พ.ต.อ.บริบูรณ์  อยู่สุขสมบูรณ์  ผกก.สภ.เกาะลันตา จ.กระบี่  พ.ต.ท.ศุภภณ  แดงนุ้ย  รองผกก.สส.   พร้อมพนักงานสอบสวน  ได้ควบคุมตัวนายธนวัฒน์  ทองดีนอก อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60  ม.6  ต.เกาะลันตาน้อย อ.เกาะลันตา   มาทำการสอบสวนและบันทึกคำให้การที่สภ.เกาะลันตา  หลังรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเอง ทราบชื่อ คือ น.ส.จันทนี  เคียนงาม อายุ 26ปี  อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.3 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล จนถึงแก่ความตาย  เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 60 ม.6 ต.เกาะลันตาน้อย เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่27 ส.ค.ที่ผ่านมา

 


 โดยคดีนี้ได้ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 11.00  น.วันที่ 27  ส.ค. ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.เสกสรร  บุญเลิศ  สว.(สอบสวน) สภ.เกาะลันตา    ได้รับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าทำการรักษาตัวที่รพ.เกาะลันตา  และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา  จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่รพ.พบผู้เสียชีวิต คือ น.ส.จันทนี ฯ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงผู้ป่วย ในสภาพมีรอยช้ำตามร่างกายหลายจุด จึงได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ซึ่งผลจากชันสูตรของแพทย์ พบว่ากระดูกซี่โครงด้านขวาหัก 6 ซี่  กระดูกซี่โครงด้านซ้ายหัก 4ซี่  กระดูกซี่โครงส่วนกลาง ด้านซ้ายและแขวาหักรวม 5 ซี่  และปอดแตกทั้ง2ข้าง 

 ต่อมานายวันชัย  ทองดีมาก (พ่อของนายธนวัฒน์)  ได้นำตัวนายธนวัฒน์ เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่สภ.เกาะลันตา พร้อมแจ้งว่า น.ส.จันทนี (ลูกสะใภ้) ถูกนายธนวัฒน์ ทำร้ายร่างกายสาหัส  แต่ไปบอกกับตนว่า น.ส.จันทนี เป็นลม ให้ช่วยไปหารถยนต์ พาส่งรพ.ด้วยตนจึงได้ จัดหารถพาลูกสะใภ้ในสภาพหมดสติไปส่งรพ.  และทราบภายหลังว่าลูกชายเป็นคนก่อเหตุจึงนำตัวลูกชายมาพบพนักงานสอบสวน

 


 เบื้องต้นนายธวัฒน์  ได้ให้การว่า ได้อยู่กินกับผู้ตายมา ประมาณ 3 ปี เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะ เรื่องที่ผู้ตายเอาแต่เล่นโทรศัพท์มือถือไม่ยอมทำอะไร จึงมีปากเสียงกัน  ด้วยความโมโหจึง ได้เตะ ถีบ และกระทืบบริเวณชายโครงทั้งด้นซ้ายและด้านขวา ของผู้ตายจำนวนหลายครั้งจนผู้ตายแน่นิ่งไป  จากนั้นได้ไปตามพ่อและแม่ที่ทำงานทีท่าเรือห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 1 กม. เพื่อให้ช่วยหารถยนต์พาไปส่งโรงพยาบาล  ซึ่งตนไม่คิดว่าเสียชีวิต และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 เบื้องต้นจนท.แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยทรมานหรือกระทำทารุนโหดร้าย จนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา  จนท.จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดด้วย คาดว่าผู้ต้องหาเสพยาจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายภรรยาจนเสียชีวืต ส่วนศพผู้ตายจนท.ได้มอบให้ญาตินำกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ในจ.สตูล แล้ว ....

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น