โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ชุดสืบสวนเมืองกระบี่ เจ๋ง! โชว์ ผลงาน ยึดยาบ้าล็อตใหญ่กว่า4.8 แสน เม็ด มูลค่า 24 ล้านบาท (ชมคลิป)

 ชุดสืบสวนเมืองกระบี่  เจ๋ง! โชว์  ผลงาน  ยึดยาบ้าล็อตใหญ่กว่า4.8 แสน เม็ด มูลค่า 24 ล้านบาท (ชมคลิป)


ตำรวจชุดสืบสวนเมืองกระบี่   ยึดยาบ้าล็อตใหญ่กว่า4.8 แสน เม็ด มูลค่า 24 ล้านบาท   โดยขยายผลจากผู้เค้ารายย่อย  ผู้ต้องหาสารภาพนรับค่าจ้างมา 1.5 แสนบาท  เผยเพิ่งพ้นโทษคดีนยาเสพติดมาได้ 6 เดือน  และรู้จักกับเพื่อนในคุกก่อนออกมาเข้าแก็งค้ายา

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.64 พ.ต.อ.ณรงค์  ลักษณะวิม ผกก.สภ.เมืองกระบี่  พร้อด้วย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำโดยพ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ และจนท.ชุดสืบสวน ร่วมแถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่  โดยจับกุมตัวผู้ต้องหา 1 ราย     คุมตัวนายศราวุธ เชื้องผล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 5 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 




พร้อมของกลางเป็นยาบ้าบรรจุเป็นห่อ ใส่ในกระสอบปุ๋ย จำนวน 48 ห่อ มาสอบสวนที่ห้องสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ หลังชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมยาบ้าในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (25 ส.ค.64) ชุดสืบสวนทำการตรวจนับยาบ้าในห่อ พบมีจำนวนรวมทั้งสิ้น 480,000 เม็ด มูลค่ากว่า 24 ล้านบาท   และยึดของกลางรถยนต์เก๋ง  1 คัน ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน กย 4428 นครศรีธรรมราช




พ.ต.ท.สัญญา  เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ได้จับกุมผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ อ.เมืองกระบี่ ก่อนหน้านี้ 1 รายจากนั้นนำตัวไปสอบสวนขยายผล จนทราบว่ารับยาบ้ามาจากนายศราวุธ จึงให้สายลับติดต่อไปยังนายศราวุธ เพื่อนัดหมายให้นำยาบ้ามาส่งให้ จนผู้ต้องหาหลงเชื่อและนัดให้ไปรับยาบ้า ในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองหงส์ โดยพบผู้ต้องหาขับรถเก๋งคันที่ถูกตรวจยึดไว้ มาพบยังจุดนัดตามที่ตกลงกันไว้ จากนั้นตำรวจแสดงตัวขอเข้าตรวจค้นในรถ ก็พบยาบ้าจำนวนมากดังกล่าว คุมตัวมาสอบสวน




   เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากเครือข่ายในพื้นที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท ให้นำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้า ก่อนจะถูกจับกุมตัวกล่าว โดยก่อนนี้เคยทำงานเป็นคนติดตามยึดรถของลูกหนี้ไฟแนนซ์ ก่อนจะถูกจับกุมในคดีครอบครองยาบ้า 200 เม็ด และติดคุกที่ จ.พังงาเป็นเวลา 6 ปี และพ้นโทษมาเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา





 ระหว่างอยู่ในเรือนจำก็ไปรู้จักกับเครือข่ายยาบ้าในเรือนจำ เมื่อพ้นโทษออกมาก็มาร่วมทีมค้ายาดังกล่าว ขนท.คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป...

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น