โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ที่ปรึกษาพิเศษ สนง ตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ ติดตามผลการปฏิบัติ และมอบนโยบายในพื้นที่ยะลา

 ที่ปรึกษาพิเศษ สนง ตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ ติดตามผลการปฏิบัติ และมอบนโยบายในพื้นที่ยะลา   



ยะลา - พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจราชการ ติดตามผลการปฏิบัติ และมอบนโยบายในพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.64ที่สถานีตำรวจชุมชนปากบาง ม.8 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุม ติดตามผลการปฏิบัติ และมอบนโยบายแนวทางการดำเนินงาน โดยมี พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์   ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา  พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล รอง ผบช.ภ.9พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง   พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป.สภ.เบตง  พ.ต.ท.ณัฐพล นาคบุตรศรี สวป.สภ.เบตง และข้าราชการตำรวจในสังกัด คณะกรรมการสถานีตำรวจชุมชนปากบาง ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านปากบาง ร่วมให้การต้อนรับและประชุมรับมอบนโยบาย



พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดทำโครงการตำรวจชุมชนขึ้นโดยนำร่องสถานีตำรวจ ส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการป้องกันอาชญากรรมในชุมชน ให้มีประสิทธิภาพ ปฏิบัติงานร่วมกับเครือข่ายชุมชน



 ลักษณะปฏิบัติการในการป้องกันอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยให้แก่ชุมชนท้องถิ่น เพื่อให้การปฏิบัติงานของหน่วย มีผลการปฏิบัติตรงตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่กำหนดไว้ ตลอดจนให้กำลัง ให้คำปรึกษาแก่ข้าราชตำรวจที่เข้าร่วมประชุมและในวันนี้ได้ตรวจเยี่ยม สร้างขวัญกำลังใจ จนท.ตำรวจในสังกัด สภ.เบตง



  พบกำลังพลอยู่ปฏิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจตามแผนการปฏิบัติ และได้กำชับเรื่องการให้บริการประชาชน ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ กำชับเรื่องความพร้อมของอุปกรณ์ และให้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพไว้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป 

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 – 080-036-2786



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น