โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พันเอก(พิเศษ) นายแพทย์ “ โชคชัย ขวัญพิชิต” รองผอ.ศูนย์อำนวยการแพทย์จังหวัดชายแดนภาคใต้ มอบรถเข็นวิลแชร์ ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส(ชมคลิป)

 

พันเอก(พิเศษ) นายแพทย์ “ โชคชัย ขวัญพิชิต” รองผอ.ศูนย์อำนวยการแพทย์จังหวัดชายแดนภาคใต้ มอบรถเข็นวิลแชร์ ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส(ชมคลิป) 





    ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้





     เมื่อวันที่ 10  ธันวาคม 2563) เวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา  พันเอก(พิเศษ) นายแพทย์ โชคชัย ขวัญพิชิต รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแพทย์จังหวัดชายแดนภาคใต้ จิตอาสา 904 รหัส 4A023




    พร้อมด้วย หน่วยเฉพาะกรมทหารพรานที่ 46, นำโดย พ.ต.ศิริพร  จังพานิช  นายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน หน่วยฉก.ชุดสันติสุข วัดปลายนา  จนท.สาธารณสุข อสม.ต.รือเสาะออก ตัวแทนผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านบลูกา ต.รือเสาะออก ตัวแทนสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาส และ ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บรรณาธิการเว็ปไซด์ ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ ได้เข้าเยี่ยมร่วมมอบรถเข็นวิลแชร์ ถุงยังชีพถุงยังชีพให้แก่ นายวัลลภ  เอกสัจจา  อายุ  ปี หลังจากได้ป่วยเป็นโรคเบาหวาน อยู่บ้านเลขที่319/5 ม.1 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส 





     หลังจากได้รับมอบเตียงรถเข็นวิลแชร์ ถุงยังชีพผู้ป่วยและภรรยาได้กล่าว รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ทางศูนย์อำนวยการแพทย์จังหวัดชายแดนภาคใต้ และหน่วยงานทุกภาคส่วน มามอบเตียงให้ในครั้งนี้ ทำให้ตนเองและครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ในวันนี้ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มาให้การช่วยเหลือ ทำให้ตนเองรู้สึกว่าหน่วยงานภาครัฐไม่ทอดทิ้งประชาชน และมีกำลังใจในการต่อสู้กับโรคต่อไป




      พันเอกนายแพทย์ โชคชัย ขวัญพิชิต รองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแพทย์จังหวัดชายแดนภาคใต้ จิตอาสา 904 รหัส 4A023 กล่าวว่า วันนี้เป็นโอกาสที่ดี ที่ทางศูนย์อำนวยการแพทย์จังหวัดชายแดนภาคใต้พร้อมทุกภาคส่วนได้ลงพื้นที่มาเยี่ยมคนไข้และได้นำเตียงผู้ป่วยมามอบให้ ได้เห็นถึงความร่วมมือและน้ำใจของคนในพื้นที่ที่มีต่อผู้ป่วยในชุมชน นอกจากนี้ยังได้รับทราบว่าทางโรงพยาบาลรือเสาะ และหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่มีความเข้มแข็งในการร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ทำให้ผู้ป่วยและคนในพื้นที่มีความสุข ได้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วน ด้วยเช่นกัน

 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น