โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

ผู้แทนราษฎรและท่องเที่ยวมอบเครื่องวัดอุณหภูมิ 100 เครื่องอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลกระบี่และเกาะลันตาป้องกันโควิค




ผู้แทนราษฎรและท่องเที่ยวมอบเครื่องวัดอุณหภูมิ 100 เครื่องอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลกระบี่และเกาะลันตาป้องกันโควิค

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563 เวลา 13.00 นาฬิกา ที่ตึกอำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดกระบี่กระบี่ นายสฤษดิ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกระบี่ เขต 2 พรรคภูมิใจไทย  พร้อมนายกิตติ กิตติธรกุล อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยคณะ ร่วมกันมอบอุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 

ให้กับนายแพทย์สุพจน์ ภูเก้าล้วน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดกระบี่ ประกอบด้วยเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย 100 เครื่อง ถุงมือแพทย์ 900 ชิ้น หน้ากากอนามัย 2 กล่อง หน้ากากพลาสติก 100 ชิ้น ผ้าบัฟ 200 ชิ้น ชุดเอี๊ยมกันน้ำ 16 ชุด หมวกคุมผม 250 ชิ้น เพื่อให้โรงพยาบาลจังหวัดกระบี่ 

นำไปบริหารจัดการให้กับแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ นำไปใช้ในจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของประชาชน ที่เข้ามาใช้บริการในโรงพยาบาลตามจุดต่างๆ ได้ใช้ในการป้องกันตนเองจากโรคติดเชื้อไวรัสวิค  19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้

        นอกจากนี้นายสฤษดิ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกระบี่ เขต 2 พรรคภูมิใจไทย พร้อมนายกิตติ กิตติธรกุล อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยคณะ ได้ลงพื้นที่โรงพยาบาลอำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ เพื่อมอบชุดพีพีอี จำนวน 100 ชุด ให้กับแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ได้นำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลผู้ติดเชื้อไวรัสโควิค 19

 และได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย การทำประวัติที่อยู่อาศัย และการเดินทางไกลครั้งหลังสุดของประชาชน ที่เดินทางเข้าในมาพื้นที่อำเภอเกาะลันตาอีกด้วย...
กระบี่//ณัฏฐพงษ์  ศรีปล้อง  รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น