โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

คืบหน้า เผยผลตรวจศพหญิงวัย42 ปี เสียชีวิตขณะรักษาตัวที่รพ.กระบี่ เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ไม่พบเชื้อโควิด19 ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากอาการน้ำท่วมปอด และปอดอักเสบ


คืบหน้า เผยผลตรวจศพหญิงวัย42 ปี เสียชีวิตขณะรักษาตัวที่รพ.กระบี่  เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา  ไม่พบเชื้อโควิด19  ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากอาการน้ำท่วมปอด และปอดอักเสบ


จากกรณีที่ชาวบ้านในตำบลหนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ และตำบลใกล้เคียง ได้เกิดความหวาดผวา หลังหญิงสาวอายุ 42 ปี  ชาวบ้านหมู่ 7 บ้านเขากลม  ต.หนอบงทะเล  ได้เสีย ขณะไปรักษาที่โรงพยาบาลกระบี่ เมื่อนที่ 4 เม.ย.63  จนท.แพ็คศพใส่ถุงซิบมิดชิด ห้ามเปิดโดยเด็ดขาด  ก่อนทำพิธีฝัง โดยไม่พาศพกลับบ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมากและเกรงว่าอาจจะเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด19 

นายสุมิตร  รักโอ่   กำนันตำบลหนองทะเล  พร้อมด้วย นายชนะ  เริงสมุทร  รองนายกอบต.หนองทะเล  ผ้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน  และเจ้าหน้าที่ รพ.สต.  ได้เดินทางไปที่ บ้านของนายร่อหีม  ท่าหิรัญ  อายุ 44 ปี  สามีผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.7  ต.หนองทะเล  เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทราบว่า

 ก่อนเสียชีวิตภรรยามีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก  จึงได้พาไปส่งรพ.แต่สียชีวิตในเวลาต่อมา  แต่ทางเจ้าหน้าที่ต้องห่อศพมิดเพื่อเป็นการป้องกันตามมาตรการของจังหวัด   แต่ยังไม่ทราบว่าติดเชื้อโควิด19 หรือไม่ ต้องรอผลตรวจที่แน่ชัดจากโรงพยาบาลอีกครั้ง


ความคืบหน้า วันที่ 6  เม.ย.63   ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จากญาติ ผู้เสียชีวิต  ว่า ขณะนี้ทางจนท.โรงพยาบาลกระบี่  ได้โทรมาแจ้งผลการตรวจผู้เสียชีวิตเแล้ว ว่า มีผลเป็นลบ  คือไม่พบเชื้อไวรัสโควิด19     ผู้ตายได้เสียชีวิต  จากโรค น้ำท่วมปอดแล้วปและอดอักเสบ แต่ต้องรอหนังสือยืนยันอย่างเป็นทางการจากรพ.อีกครั้ง 


  ซึ่งอยากฝากไปยังประชาชนในพื้นที่ว่า  ผู้ตายไม่ได้ติดเชื้อโควิด 19 แต่อย่างใด ขอให้สยายใจได้  ส่วนสาเหตุที่ไม่ฝังที่กุโบร์ในหมู่บ้าน แต่ไปฝังที่กุโบร์บ้านแหลมสอม ม.4 ต.หนองทะเล นั้น  เนื่องเป็นหมู่บ้านใกล้บ้านผู้ตายมากที่สุด ...
กระบี่///ณัฏฐพงษ์  ศรีปล้อง  รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น