โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565

“อารี”โวกวาด 3 เก้าอี้ส.ส.เมืองคอน หลังเรียก 8 ว่าที่ผู้สมัครติวเข้ม

 “อารี”โวกวาด 3 เก้าอี้ส.ส.เมืองคอน หลังเรียก 8 ว่าที่ผู้สมัครติวเข้ม

  



พรรคภูมิใจไทย เปิดตัว 8 ว่าที่ผู้สมัคร สส.เมืองคอน

 ”อารี ไกรนรา” เป็นพี่เลี้ยง เรียก 8 ว่าที่ผู้สมัครติวเข้มลั่นมั่นใจปักธง 3 ที่นั่งใน จ.นครศรีธรรมราช

วันที่ 4 ธ.ค.65 ที่โรงแรมราวดี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายอารี ไกรนรา เดินทางมาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่บรรดา 8 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ของพรรคภูมิใจไทย ทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง ของ จ.นครศรีธรรมราช โดยนายอารี กล่าวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ทางพรรคภูมิใจไทย ซึ่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยของ จ.นครศรีธรรมราช เขาได้ติดต่อผมไปว่า วันนี้เขาจะมีการสัมมนาว่าที่ผู้สมัคร ซึ่งตอนนี้ทางพรรคภูมิใจไทย ค่อนข้างจะแน่ใจแล้วว่า ได้คัดสรรผู้สมัครได้ 8 เขต ของ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งขาดเพียง 1เขต เท่านั้น และอยู่ระหว่างการคัดสรรกันอยู่ ไม่เกิน 20 ธันวาคมจะได้ครบทุกเขต วันนี้เรานัดหมายซักซ้อมทำความเข้าใจว่า จะต้องทำอะไรกันบ้าง หลังจากเป็นผู้สมัครแล้วในอนาคต ซึ่งเขาติดต่อผมมาเป็นวิทยากรในการจัดประชุมครั้งนี้ และมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครทั้ง 8  เ ขต ซึ่งตนก็ยินดีที่จะมาในงานวันนี้


ตามที่สื่อมวลชน ทราบแล้วว่า การเลือกตั้งครั้งต่อไป ผมได้ย้ายมาอยู่พรรคภูมิใจไทย แต่ตอนนี้ยังมาไม่เต็มตัว เพราะยังอยู่อีกพรรคหนึ่ง วันนี้ก็ทำได้เท่าที่ข้อกฎหมายกำหนด แต่จากการพูดคุยกับว่าที่ผู้สมัครทั้ง 8 เขต เขามีความพร้อมทุกเขต โอกาสที่เขาจะได้เป็น ส.ส.มีโอกาส ซึ่งผู้สมัคร จ.นครศรีธรรมราช มีครบทุกวงการ ทั้งนักการเมืองท้องถิ่น,นายธนาคารบ้าง ,นักธุรกิจบ้าง ซึ่งต่างคนต่างคิดที่จะพัฒนาบ้านเกิดของตัวเอง เท่าที่สัมผัสแล้วใน จ.นครศรีธรรมราช ทางพรรคภูมิใจไทย น่าจะปักธงได้ อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 3 เขต “

นายอารี ให้สัมภาษณ์อีกว่า เท่าที่ตนสัมผัสกับชาวนครศรีธรรมราช พบว่าชาวนครศรีธรรมราช ต้องการเปลี่ยนแปลงบ้าง ซึ่งพรรคภูมิใจไทย สามารถตอบโจทก์ของคนใต้ได้เป็นอย่างดี เป็นพรรคที่มีความพร้อม เป็นพรรคที่มีเอกภาพ เป็นพรรคที่ไม่ทะเลาะกับใคร สามารถเข้ากับทุกพรรคได้ สามารถร่วมงานร่วมรัฐบาลกับทุกพรรคการเมืองได้ในสมัยหน้า หลายจังหวัด ที่มี ส.

ส.ภูมิใจไทย พบว่ามีการพัฒนาไปเยอะ นโยบายพรรคภูมิใจไทยคงจะลงพื้นที่อธิบายพี่น้องประชาชนว่า พรรคมีนโยบายอะไรที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะนโยบายกัญชาที่เป็นยาเสพติดเอามาเป็นกัญชาทางการแพทย์ซึ่งก็ได้ผลและอีกหลายนโยบายของพรรคที่สัมผัสได้

 

ทั้งนี้นายอารีได้เปิดตัวสักระยะหนึ่งแล้วว่าจะย้ายไปสังกัดจากพรรคเพื่อชาติไปอยู่พรรคภูมิใจไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า และทางพรรคได้มอบหมายให้อารีในฐานะคนนครศรีธรรมราช มาดูแลสนามเลือกตั้งนครศรีธรรมราชทั้งจังหวัด 9 เขตเลือกตั้ง

 

นายอารี กล่าวยืนยันว่า พรรคภูมิใจไทยจะส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต และสู้เต็มที่ในทุกเขตเลือกตั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น