โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565

ผู้ว่าฯสงขลา ผู้บริหารท้องถิ่น นำส่วนราชการพร้อมมวลชนฯ ร่วมให้กำลังใจนายนิพนธ์ฯ รองหน.พรรคปชป. ด้านอดีตรมช.มท.ห่วงสถานการณ์ฤดูมรสุมภาคใต้ ฝากการบริหารจัดการน้ำป้องกันน้ำท่วม (ชมคลิป)

    ผู้ว่าฯสงขลา ผู้บริหารท้องถิ่น นำส่วนราชการพร้อมมวลชนฯ ร่วมให้กำลังใจนายนิพนธ์ฯ รองหน.พรรคปชป. ด้านอดีตรมช.มท.ห่วงสถานการณ์ฤดูมรสุมภาคใต้ ฝากการบริหารจัดการน้ำป้องกันน้ำท่วม (ชมคลิป)

 


 


    เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้การต้อนรับนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  นายวรณัฏฐ์ หนูรอด  นายอำพล พงษ์สุวรรณ นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่เดินทางเข้าพบ เพื่อมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ จากการแสดงสปิริตทางการเมืองด้วยการลาออกจากการเป็นรัฐมนตรี ช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยไม่ใช้ตำแหน่งหน้าที่  ในการต่อสู้คดีเกี่ยวกับการฮั้วประมูลรถเอนกประสงค์ อบจ.สงขลา ณ บ้านพักเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

 




  นายนิพนธ์ รองหัวหน้าพรรคปชป. ได้กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ และขอบคุณทุกส่วนราขการที่ให้ความร่วมมือในการทำงานตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ทำให้งานทุกอย่างสัมฤทธิ์ผลตามเจตนารมณ์ของกระทรวงมหาดไทย ที่ต้องการให้พี่น้องประชาชนปราศจากความทุกข์ร้อนยากลำบาก และมีความสงบสุขในการดำเนินชีวิต ทั้งนี้ยังได้ห่วงใยต่อสถานการณ์ในช่วงฤดูมรสุมของภาคใต้โดยฝากไปยังหัวหน้าสำนักงานบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสงขลา ในเรื่องของทางน้ำไหล  เพื่อป้องกันปัญหาน้ำท่วมในฤดูมรสุมที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

 





    ทั้งนี้ ยังมีมวลชนหลากหลายกลุ่ม เดินทางมาให้กำลังใจนายนิพนธ์ บุญญามณี อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อค่ำวานนี้ นาย กระจ่าง จารุพฤกษ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริษัทหาดแก้ว โกลเด้นท์ เซ็นต์ จำกัด  รศ.นพ.เรืองศักดิ์ ลีธนาภรณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ สมาคมจีน 5 สมาคมในจังหวัดสงขลา  (แต้จิ๋ว  ฮากกา ฮกเกี๊ยน ไหหลำ และกว๋องสิว)  และชมรมรักเพื่อนจันทร์ฉาย  โรงเรียนมหาวชิราวุธสงขลา  ได้เดินทางร่วมมอบช่อดอกไม้ เป็นกำลังใจเข้าใจและเห็นใจ ขอให้สู้ต่อไปเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ  และเพื่อทำความจริงให้ปรากฏต่อสาธารณชนทั่วทั้งประเทศ และยังสนับสนุนให้นายนิพนธ์ให้สู้ต่อไปในทางการเมือง

 

////

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น