โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

(ชมคลิป)พล.ต.บรรยง ทองน่วม ผบ.พล.ร.9/ผบ.กกล.สุรสีห์ พร้อมด้วย พ.อ.วินิจ สว่างเนตร ผบ.ร.29/ผบ.ฉก.ทัพพระยาเสือ ให้การต้อนรับ พล.ท.เจริญชัย หินเธาว์ ผบ.ศปก.ทภ.1


(ชมคลิป) พล.ต.บรรยง  ทองน่วม ผบ.พล.ร.9/ผบ.กกล.สุรสีห์  พร้อมด้วย พ.อ.วินิจ  สว่างเนตร ผบ.ร.29/ผบ.ฉก.ทัพพระยาเสือ  ให้การต้อนรับ  พล.ท.เจริญชัย หินเธาว์ ผบ.ศปก.ทภ.1 




ในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วยปฏิบัติงานสนาม ณ บก.ฉก.ทัพพระยาเสือ เพื่อติดตามผลการปฏิบัติการสกัดกั้นการลักลอบเข้าเมือง โดยผิดกฏหมาย ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ของ โรค Covid-19 บริเวณพื้นที่ชายแดน จ.ราชบุรี และ จ.เพชรบุรี

     ในการนี้ ผบ.ศปก.ทภ.1 ได้มอบเสื้อกันหนาว จากความห่วงใยของ ผบ.ทบ./ ผบ.ศปก.ทบ. ให้กับกำลังพล ที่ปฏิบัติงานสนาม พร้อมกับได้มอบแนวทางในการปฏิบัติงาน และกล่าวอวยพร เนื่องในเทศกาลปีใหม่ เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลทุกนาย

     หลังจากนั้น ผบ.ศปก.ทภ.1 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของ ร้อย.ทพ.ที่ 1103 บริเวณ ฐป.บ้านโป่งแห้ง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงาน ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ตามแนวชายแดนและเดินทางไปมอบ เครื่องอุปโภค/บริโภคให้กับ  ประชาชนในพื้นที่ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ ศาลาอเนกประสงค์บ้านหนองตาดั้ง ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จว.ร.บ. เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ตามแนวชายแดน

CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น