โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

" เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ " " รายการคืนคุณให้แผ่นดิน .ลงพื้นที่บันทึกเทปรายการตามแนวชายแดนภาคตะวันตก - ภาคตะวันออก..จะพกพาขนมคบเคี้ยวตลอดเวลาและหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 "

 

" เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ "  รายการคืนคุณให้แผ่นดิน  .ลงพื้นที่บันทึกเทปรายการตามแนวชายแดนภาคตะวันตก - ภาคตะวันออก..จะพกพาขนมคบเคี้ยวตลอดเวลาและหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 "

 


" รายการคืนคุณให้แผ่นดิน แพร่ภาพออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก...ลงพื้นที่บันทึกเทปรายการตามแนวชายแดนภาคตะวันตก - ภาคตะวันออก..จะพกพาขนมคบเคี้ยวตลอดเวลาและหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 "

 


   ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน และ ทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดิน...ลงพื้นที่ในการผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน..ตามแนวชายแดนภาคตะวันตก - ชายแดนภาคตะวันออก จะพกพาขนมคบเคี้ยว

และหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันเชื้อโรคโควิด- 19..เพื่อมอบให้น้องๆชาวไทยเชื้อสายกระเหรี่ยงและมอบความสุขให้แก่น้องๆชาวไทยเชื้อสายกระเหรี่ยงที่อาศัยอยู่ตามชายแดนอย่างสม่ำเสมอ

 


  รายการคืนคุณให้แผ่นดิน แพร่ภาพออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก... รายการคืนคุณให้แผ่นดิน..นำเสนอเรื่องราวทุกเทป..เรื่องราวที่แท้จริง..เที่ยงตรง..แม่นยำตลอดทุกเทปออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 

....ทีมงานรายการคืนคุณให้แผ่นดินลงพื้นที่ทุกคน....และที่สำคัญที่สุด รายการคืนคุณให้แผ่นดินผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดินออกอากาศทุกเทป..... เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน

 


  อย่าพลาดติดตามชมรายการคืนคุณให้แผ่นดินทุกวันศุกร์ เวลา 13.40 - 14.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

 

 CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น