โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

"ผู้การโป้ด" ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 ทำบุญถวายภัตตาหารเพล เนื่องในวันพระ เพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาในพื้นที่

"ผู้การโป้ด" ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 ทำบุญถวายภัตตาหารเพล เนื่องในวันพระ เพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาในพื้นที่


 เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2563  เวลา 09.30 น. ที่ วัดสุทธิาวาส (วัดสักขี) หมู่ที่ 1 ตำบลละหาร อำเภอ     สายบุรี จังหวัดปัตตานี พันเอกธานี  เกียรติสาร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 44 พร้อมด้วย


              ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหญิง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44, ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน กองร้อยทหารพรานที่ 4405 และพุทธศาสนิกชนในพื้นที่ ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพล เนื่องในวันพระใหญ่ และเข้านมัสการพระสุชาติ สุชาโต เจ้าอาวาสวัดสุทธิกาวาส (สักขี)

 เพื่อขอพรความเป็นสิริมงคลในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ พร้อมทั้งได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อซักถาม พร้อมรับฟังข้อแนะนำเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชนชาวไทยพุทธในพื้นที่ ทั้งนี้ยังมีชุดแพทย์เคลื่อนที่ออกให้บริการกับประชาชนอีกด้วย

  พร้อมกันนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 ได้ร่วมกับพี่น้องชาวไทยพุทธ ทำความสะอาดปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณรอบวัด เพื่อให้เกิดความสะอาดสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อยและสามารถใช้ในการประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น