โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่งมอบสิ่งของ ให้ สภ.รือเสาะ ปันน้ำใจแก่เด็กกำพร้าผู้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ และโควิท19 (มีคลิป)


  
  พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์   รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่งมอบสิ่งของ ให้ สภ.รือเสาะ ปันน้ำใจแก่เด็กกำพร้าผู้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ และโควิท19 (มีคลิป)





 ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.เว็ปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้


     วันที่ 19 พ.ค.2563 พ.ต.ท.สมพร  ศรีโชติช่วง  สว.สส.สภ.รือเสาะ ในนามตัวแทน สภ.รือเสาะรับมอบสิ่งของจาก  พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในการปฏิบัติงานป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19



ซึ่งประกอบด้วยหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ สิ่งของที่จำเป็น แจกจ่ายอาหารและข้าวสาร  สนับสนุนเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ที่ปฎิบัติหน้าที่ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลและราษฏร์ เด็กกำพร้า  บ้านบูกิ๊ตจือแร อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส หลังพื้นที่อำเภอรือเสาะ เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของไรวัสโควิด-19


       โดยมี  นายนิติพงษ์  ทาหา ปลัดอาวุโส อำเภอรือเสาะ   ร.ต.อ.ณัฐสิทธิ์  มากหนู  รอง สวป.สภ.รือเสาะ   นายอับดุลเล๊าะ  สือรี  กำนันตำบลรือเสาะ   นายกอเซ็.  ฮาเระ  ผู้ใหญ่บ้าน หมู่9 บ้านบูกิ๊ตจือแรรับมอบ 

     นำสิ่งของที่จำเป็น และอาหารไปมอบให้ครอบครัวเด็กกำพร้า ที่ต้องสูญเสียบิดามารดาจากเหตุก่อความไม่สงบ รวมทั้งคนชรา และผู้ป่วยติดเตียงที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอรือเสาะ และพื้นที่ใกล้เคียง




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น