โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ดร.ปัญญา หาญลำยอง อธิบดีกรมพลศึกษา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเพื่อติดตาม สนามกีฬากีฬาระดับอำเภอพร้อมให้กำลังใจนักกีฬาโครงการสานฝันการศึกษาจังหวัดชายแดนใต้ (ชมคลิป)


ดร.ปัญญา  หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเพื่อติดตาม สนามกีฬากีฬาระดับอำเภอพร้อมให้กำลังใจนักกีฬาโครงการสานฝันการศึกษาจังหวัดชายแดนใต้ (ชมคลิป)


ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/ บก.สื่อออนไลน์ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้


         เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2561เวลา 10.30 น. ที่่ผ่านมา ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา และคณะได้มาตรวจเยี่ยมติดตามการดำเนินงาน สนามกีฬาระดับอำเภอเทศบาลตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส และได้พบปะพูดคุยกับนักกีฬาโครงการสานฝันการกีฬาสู่ระบบการศึกษาจังหวัดชายแดนใต้ โรงเรียนรือเสาะชนูปภัมถ์และได้เยี่ยมชมให้กำลังใจนักกีฬาฮอกกี้ในการฝึกซ้อม

       

   โดยมีนายณรงค์  สังข์ประสิทธิ์ ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนราธิวาสนายนิติพงษ์ ทาหา ปลัดอาวุโสอำเภอรือเสาะ   นายวิเชษฐ์ ไทยทองนุ่ม นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะนายประพฤกษ์ นิลโมทย์ ปลัดเทศบาลตำบลรือเสาะ นายนิกร เซ้งเถียร ผู้อำนวยการโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมถ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลรือเสาะให้การต้อนรับ

          ดร.ปัญญา  หาญละยวง อธิบดีกรมพลศึกษา ได้กล่าวขอบคุณ และชื่นชมทุกภาคส่วนของอำเภอรือเสาะที่ได้ให้โอกาสกับเด็กๆ เยาวชน ได้ออกกำลังกายเล่นกีฬา ถือว่าเป็นโอกาสดี ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐบาล เยาวชนประชาชน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกพื้นที่ได้มีการออกกำลังใจเล่นกีฬา



          ทั้งนี้ อธิบดีกรมพลศึกษา  ได้กล่าวพบปะพูดคุยกับนักกีฬาโครงการสานฝันการกีฬาสู่ระบบการศึกษาจังหวัดชายแดนใต้ โรงเรียนรือเสาะชนูปภัมถ์   ขอให้นัองๆเยาวชน ใช้โอกาสนี้ ที่จะสร้างตนเอง สักวันหนึ่ง ต้องเป็นโอกาส ขอให้มีความตั้งใจ ความมุ่งมานะ ของพวกเรา  ก็ขอเป็นกำลังใจให้ และขอให้มีความสุขกับการกีฬา ขอให้ประสบความสำเร็จที่ตั้งความหวังไว้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น