โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

สตูล ทหาร ออกช่วยเหลือแจกจ่ายน้ำอุปโภคบริโภคให้แก่ชาวบ้านที่ประสบปัญหาภัยแล้ง ที่ บ้านคลองน้ำเวียน ม.3 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล(ชมคลิป)


สตูล  ทหาร ออกช่วยเหลือแจกจ่ายน้ำอุปโภคบริโภคให้แก่ชาวบ้านที่ประสบปัญหาภัยแล้ง ที่ บ้านคลองน้ำเวียน ม.3 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล(ชมคลิป)

      วันนี้ 15 มี.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสภาพอากาศที่ร้อนจัดในช่วงนี้ ส่งผลกระทบทำให้น้ำในบ่อเหือดแห้ง เกษตรกรได้รับผลกระทบหลายพื้นที่ ทำใหชาวบ้านไปแจ้ง อ.เมืองสตูลหลังจากนั้นทาง อ.เมืองสตูลได้แจ้งกับ พ.อ.นิคทางด้านทหารพ.อ.นิคม  ทองอินทร์แก้ว ผอ.ศบภ.ร.5.พัน.2

        สั่งการให้ ร.ท. นันทวุฒิ ประภาวงษ์ ทำการแทนนายทหารฝ่ายกิจการพลเรือน ร.5 พัน.2 จัดกำลังพล 10 นาย  และยุทโธปกรณ์ ดำเนินการแจกจ่ายน้ำ เพื่ออุปโภคบริโภค ให้กับประชาชน ผู้ประสบภัยแล้ง จำนวน 30,000 ลิตร ในพื้นที่ บ้านคลองน้ำเวียน ม.3 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล

       พ.อ.นิคม  ทองอินทร์แก้ว กล่าวว่าในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ง ประชาชนสามารถแจ้งทางอำเภอหรือทางอบต และทางผู้ใหญ่บ้านได้เลยทางกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 ค่ายสมันตรัฐบุรินทร์ จังหวัดสตูล มีรถน้ำเตรียมพร้อมไว้  หากมีผู้ประสบภัยต้องการน้ำให้ประสานมายังหน่วยฯ



 ซึ่งพร้อมเข้าช่วยเหลือหากมีการร้องขอเข้ามา ซึ่งวันนี้ทางหน่วยฯ ก็ต้องส่งน้ำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้งในพื้นที่บ้านคลองน้ำเวียน ม.3 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล วันละ 3 เที่ยวจนกว่าจะบรรเทา และเข้าสู่ภาวะปกติ

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น