โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

ตำรวจภูธรกระบี่ ร่วมกับตำรวจสภ.อ่าวลึกและปลายพระยา จับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ได้ผู้ต้องหา 2คน พร้อมของกลางยาบ้า 1,200 เม็ดยาไอซ์80กรัม ยึดอาวุธสงครามอาวุธปืนกลมือ และคาร์บิ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีไปได้4คน เร่งติดตามตัว (ชมคลิป)


ตำรวจภูธรกระบี่ ร่วมกับตำรวจสภ.อ่าวลึกและปลายพระยา จับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ได้ผู้ต้องหา 2คน พร้อมของกลางยาบ้า 1,200 เม็ดยาไอซ์80กรัม  ยึดอาวุธสงครามอาวุธปืนกลมือ และคาร์บิ้น  ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีไปได้4คน เร่งติดตามตัว    (ชมคลิป)


            วันที่ 6 มี.ค. 61 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่    พ.ต.อ.ธรัฐธา  ภมปัทม์   รองผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.พิษณ  พ่วงพร้อม  ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.กฤษณัฐ  วงศ์กล้าหาญ  ผกก.สภ.อ่าวลึก  พ.ต.อ.จุมพล คุณานุรักษ์  รักษาการผกก.สภ.ปลายพระยา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก  จ.กระบี่  ได้ผู้ต้องหา 2 คน 


           ประกอบด้วย  นางสาวสุวรณรัตน์  ทองชิต  อายุ 26 ปี อยู่บ้าน  อยู่บ้านเลขที่ 45/5 ม.5 ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก  และนายบุญฤทธิ์   ทองล้วน  อายุ22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.2 ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก พร้อมของกลาง  ยาบ้านจำนวนกว่า1,200 เม็ดยาไอซ์  80 กรัม   อาวุธปืนยาวคาร์บิ้น  1 กระบอก อาวุธปืนกลมือ เอ็มทรี 1 กระบอก   พร้อมเครื่องกระสุน   อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก   และอุปกรณ์เสพยาบ้า   รถยนต์กระบะตอนครี่ง 1 คัน ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์ ทะเบียน บธ.5619 กระบี่  โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 45/5 ม.5 ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก     

            ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นางสาว สุวรรณรัตน์   พร้อมด้วยสามี ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี คือนายอดิศักดิ์  ทองคล้า ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 45/5 ม.5 ต.นาเหนือ มีพฤติกรรม มั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ และมีอาวุธสงครามด้วย  โดยจะมีการมั่วสุมเสพยากันในเวลากลางคืน เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าทำการตรวจค้นในช่วงกลางคืนวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงหน้าบ้านพพบว่า กลุ่มผู้ต้องหาซึ่งมีอยู่ประมาณ 5 คน 

            ได้หลับหนีไปทางประตูหลังบ้าน ท่ามกลางความมืด เจ้าหน้าที่ไม่ชำนาญพื้นที่จึงไม่สามรถติดตามจับกุมตัวได้  พบเพียงนางสาวสุวรณรัตน์ ฯ  อยู่ในบ้าน และรับว่าเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นภายในบ้านพบของกลางยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนดังกล่าว  ซุกซ่อนภายในบ้านพัก  จึงได้ตรวจค้นภายในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน พบอาวุธปืนคาร์บิ้น จำนวน 1กระบอกและอาวุธปืนกลมือM3 จำนวน1กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน ซุกซ่อนใต้เบาะหลัง

               เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้  ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นภายในบ้านได้มีนายบุญฤทธิ์  ผู้ต้องหารายที่สอง ได้ขับยนต์มาจอดที่หน้าบ้านคาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อ จึงได้เข้าทำการตรวจค้นตัว พบว่ามีอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์พกติดตัวมา1กระบอกจึงได้ตรวจยึดไว้ ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาแก่นางสาวสุวรรณรัตน์ พร้อมสามีและพวกที่หลบหนี 4 คน ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดประเภท1(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมานย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนที่นายทะเบียนไม่สามรถออกใบอนุญาตได้ โยผิดกฎหมาย  ส่วนนายบุญฤทธิ์เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

           โดยนางสาวสุวรรณรัตน์ให้การว่า อาศัยอยู่กินกับนายอดิศักดิ์ฯสามีในบ้านพักหลังดังกล่าวมานานกว่า7เดือน และคอยช่วยเหลือทำบัญชีลูกค้ายาบ้าให้ แต่ไม่รู้ว่าสามีรับของกลางมาจากที่ไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผล ติดตามตัวผู้ต้องหาที่หลบหนี ส่วนอาวุธปืนสงครามทั้ง2กระบอก จะส่งไปตรวจสอบต่อไป

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น