โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

สตูล ผู้ปกครองนำลูกขึ้นโรงพักแจ้งความครูทำเกินกว่าเหตุ ชก นักเรียนหญิง ขณะอยู่ในคาบเรียนวิชาพละ(ชมคลิป)

สตูล ผู้ปกครองนำลูกขึ้นโรงพักแจ้งความครูทำเกินกว่าเหตุ ชก นักเรียนหญิง ขณะอยู่ในคาบเรียนวิชาพละ(ชมคลิป)

        เมื่อเวลา  17.30 น. วันที่ 23 ม.ค. 61 ที่ สภ.เมืองสตูล  นายบันดิษฐ์ ตำโซ๊ะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 295 ม3 ต.ตันหยงโป อ.เมือง จ.สตูล ได้นำลูกสาว  น้อง นัฐ  ( นามสมมุติ ) เด็กนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมในพื้นที่ จังหวัดสตูล ไปตรวจร่างกายก่อนที่จะเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.กฤตตภพ บัวเนียม  ร้อยเวร สภ.เมืองสตูล  ว่าลูกสาวของตนเองถูกครู พละ ทำร้ายร่างกาย  โดยการต่อยที่หน้าผาก  จนนูนออกมา ซึ่งทำให้เด็กเจ็บ เสียขวัญ

          ซึ่งเด็กหญิงนัฐ  (นามมุติ)  เล่าว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อกำลังฝึกซ้อมบาสเก็ตบอลเพื่อเตรียมตัวสอบเก็บคะแนนของครู นั้น ตนเองได้ซ้อมบาสเก็ตบอล และมีเด็กผู้ชายมารุมแย่งลูกบาส  ตนเองกลัวว่าจะหกล้มเลยฟ้องครูว่า ครูช่วยหนูด้วย ครูช่วยหนูด้วย  แต่ครูกลับผลักตนเองและต่อยที่หน้าผากไป 3-4 ครั้ง จนหนูเจ็บ

               แล้วยังบอกด้วยว่าอย่ามายุ่งกับครู หนูจึงกลับบ้านมาเล่าให้ที่บ้านฟัง ดังนั้นพ่อจึงได้พาหนูไป โรงพยาบาลเพื่อตรวจบาดแผลที่หน้าผากเพราะที่หน้าผากนั้น มีรอยบวมอยู่และได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองสตูล  ซึ่งทาง  ร้อยเวรได้ลงบันทึกประจำวัน ไว้เพื่อรอเรียกนายสุรพล ตั้งวรางกูร  ครูมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น