โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

กระบี่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่

 กระบี่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ 

      เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 ธ.ค.60 ที่บริเวณลานปติมากรรมปูดำ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และวันขึ้นปีใหม่ ระหว่างตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2560-3 มกราคม 2561 เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท


        อีกทั้งป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ต่างๆ เนื่องจากเป็นช่วงที่หน่วยงานราชการ และภาคเอกชนต่างๆ หยุดทำการติดต่อกันหลายวัน โดยในช่วงดังกล่าวมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา และไปพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหา และความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนขึ้นได้


        สำหรับการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดกองกำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครตำรวจ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน มูลนิธิฯหน่วยกู้ภัย รวมทั้งสิ้น 500 นาย ร่วมระดมกวาดล้างตรวจค้นในพื้นที่จังหวัดกระบี่


      

 โดยมีเป้าหมายจับกุมคดีความผิดเกี่ยวกับชีวิต และทรัพย์สิน ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน อาวุธสงคราม และวัตถุระเบิด คดียาเสพติด กวดขันจับกุมแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง และกวดขันสถานบริการเปิดเกินเวลา

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/จ.กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น