โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สมาคมเจ๊ตสกีแห่งประเทศไทย สถาบันเพลิน สื่อมวลชนอาวุโส อดีตนักการทูต และ นักธุรกิจ มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน การกีฬา ผ้าห่ม และสิ่งของมากมาย มอบให้นักเรียน 28 โรง ที่ จ.น่าน



สมาคมเจ๊ตสกีแห่งประเทศไทย สถาบันเพลิน สื่อมวลชนอาวุโส อดีตนักการทูต และ นักธุรกิจ มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน การกีฬา ผ้าห่ม และสิ่งของมากมาย มอบให้นักเรียน  28 โรง ที่ จ.น่าน




          ระหว่างวันที่ 15-18 ธ.ค.ที่ผ่าน สมาคมเจ๊ตสกีแห่งประเทศไทย สถาบันเพลิน สื่อมวลชนอาวุโส อดีตนักการทูต และ นักธุรกิจจาก กรุงเทพฯ จำนวน 50 คน พร้อมด้วยตลกชื่อดังถั่วแระนายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านเชียงของ อ.นาน้อย จ.น่าน

           เพื่อมอบทุนการศึกษา และสิ่งของต่างๆ ให้กับ นักเรียน 28 โรง ในระดับ อนุบาลถึงชั้น ป.6 จำนวน 600 คน โดยมีการร่วมกันแจกทุนการศึกษา และมอบอุปกรณ์ต่างๆให้กับ ครู และ นักเรียน เพื่อใช้ประโยชน์ ในการเรียน การสอน และการเล่นกีฬา หลังจากนั้นมีการร่วมรับประทานอาหารกับผู้บริหารโรงเรียนทั้ง 28 โรง






          สำหรับการแจกทุนการศึกษา และอุปกรณ์ต่างๆ สมาคมเจ๊ตสกีแห่งประเทศไทย ได้มอบติดต่อกันเป็นเวลา 33 ปี โดยเลือกโรงเรียนในภาคต่างๆเพื่อเดินทางไปแจกทุนการศึกษาปีละครั้ง ซึ่งในปี 2559 ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาแจกทุนการศึกษา และอุปกรณ์ต่างๆ ให้กับโรงเรียนปาดังศึกษา อ.สะเดา จ.สงขลา

ขอบคุณนายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น