โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2560

แจ้งเกิดหนูน้อยเสียงดี"น้องฟางฟาง"วัย11 ปล่อยซิงเกิ้ลแรกตามเสียงเรียกร้องแฟนคลับ"คนดีของเธอ"

แจ้งเกิดหนูน้อยเสียงดี"น้องฟางฟาง"วัย11 ปล่อยซิงเกิ้ลแรกตามเสียงเรียกร้องแฟนคลับ"คนดีของเธอ"

     @@@ แจ้งเกิดหนูน้อยมหัศจรรย์เสียงดีวัย11ปี นามศิลปินน้องใหม่ "ฟางฟาง" หรือเด็กหญิงญาณิน ทิวงค์วรกุล นักเรียนดีเรียนเก่ง จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎ สวนสุนันทา ป.6

     ล่าสุดปีนี้ได้รับเลือกให้เป็นประธานนักเรียนและทางกระทรวงศึกษาธิการ ได้คัดเลือกให้เป็น เด็กและเยาวชนดีเด่น ที่นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี๒๕๖๑ 


       ตามโครงการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี๒๕๖๑ พร้อมได้เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี "น้องฟางฟาง"เป็นหนูน้อยที่เสียงดีจนเป็นที่ยอมรับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยได้ยินเสียง ด้านรางวัลการันตรีเพียบ ปี2558 รางวัลชนะเลิศขับร้องเพลงวันแม่

       จัดโดย สสส./ ปี2559 ติด1ใน8 ประกวดเพลงสากล/ปี2560 ร่วมขับร้องเพลงวันพ่อ"รักไม่มีข้อแม้"และเพลงเพื่อพ่อ/พิธีกรรายการเรนโบว์ไทยแลนด์ และอีกมากมายกับผลงานที่สร้างชื่อเสียงไว้

       ครั้งนี้ทนคนทักไม่ไหว น้องฟางฟาง จึงปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลงคนดีของเธอ โดยได้ศิลปิน"แจ๊คกี้"แห่งค่ายohyeah records(สังกัดเสก โลโซ)เป็นผู้ดำเนินการทุกขั้นตอนมอบให้ น้องฟางฟาง มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง "คนดีของเธอ"  " สำหรับแฟนๆของน้องฟางฟางที่รอคอย ตามเสียงเรียกร้อง สามารถดาวน์โหลดเพลงเต็มได้ในวันที่ 25 ธันวาคม 2560 ทุกระบบทุกเครือข่าย ที่หมายเลข *49225570

         ส่วนมิวสิคอดใจกันนิด ถ้าเสร็จเมื่อไร จะรีบรายงานให้แฟนคลับแฟนเพลงที่รักน้องฟางฟางทราบทุกช่องทาง ครั้งนี้ก็ขอชมเชยเด็กวัย11ปี นามศิลปิน"ฟางฟาง"เก่งขนาดนี้ ก็ขอให้ดังๆ ยอดผู้ฟังรักเสียงเพลงติดตามน้องฟางฟางเป็นล้านล้านล้านครับ

ขอบคุณข้อมูล/ข่าว

เพชร จงอนุรักษ์ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น