โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส นายก อบต.สุไหงปาดี ส่งความสุขปีใหม่ 2560 จัดงบประมาณพร้อมของขวัญให้โรงเรียนในพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อเติมเต็มรอยยิ้มให้ครูและนักเรียนรับเทศกาลปีใหม่2561


 นราธิวาส นายก อบต.สุไหงปาดี  ส่งความสุขปีใหม่ 2560 จัดงบประมาณพร้อมของขวัญให้โรงเรียนในพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อเติมเต็มรอยยิ้มให้ครูและนักเรียนรับเทศกาลปีใหม่2561



             นายเพียร มะโนภักดิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส พร้อมคณะ ส่งความสุขส่งท้ายปีใหม่ 2560 ให้กับนักเรียนในพื้นที่ โดยเดินสายลงพื้นที่สนับสนุนงบประมาณและของขวัญให้กับโรงเรียนบ้านตลิ่งสูง โรงเรียนวัดโบราณสถิต โรงเรียนธัญธารวิทยา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และโรงเรียนบ้านตาเซะใต้ 

         ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลสุไหงปาดี อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ที่ได้จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561  ขณะที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 ได้นำกำลังพลมาจัดแสดงมายากลให้นักเรียนได้รับชมเพื่อสร้างความสุขให้กับนักเรียนและคณะครูได้ชมด้วย



             นายเพียร มะโนภักดิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุไหงปาดี กล่าวว่า ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อยากเห็นรอยยิ้มและความสุขของครูและนักเรียนในพื้นที่ ตลอดจนสร้างขวัญกำลังใจ และบรรเทาความตึงเครียดจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

           ทั้งนี้ อบต.สุไหงปาดีได้ดำเนินกิจกรรมในลักษณะนี้ขึ้นทุกปี เพราะเห็นความสำคัญของครู และนักเรียนในพื้นที่

ขอบคุณข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น