โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

กระบี่ เด็กหญิงสุดอัดอั้น ขอความช่วยเหลือหลังโดนข่มขืนนาน 5 ปี เผยถูกขู่ กลัวแม่เสียใจ(ชมคลิป)

 กระบี่ เด็กหญิงสุดอัดอั้น ขอความช่วยเหลือหลังโดนข่มขืนนาน 5 ปี เผยถูกขู่ กลัวแม่เสียใจ(ชมคลิป)

       เมื่อวันที่ 6 พ.ย.60ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายมนตรี ขาวขำ ประธานมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ สาขากระบี่ ว่า เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา จนท.มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ สาขากระบี่และสาขาภูเก็ต พร้อมด้วยบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กระบี่ ได้พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ปัจจุบันอายุ 15 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รอง สว.สภ.เมืองกระบี่ ว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวถูกพ่อเลี้ยงวัย 67 ปี ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 10 ปี เหตุเกิดตั้งแต่ปี 2556 จนถึงเดือน ก.ย.60 เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลคลองประสงค์ อ.เมือง จ.กระบี่

     โดยเด็กหญิงเอ ได้ให้การว่า อาศัยอยู่ในบ้านพัก กับมารดาและพ่อเลี้ยง ช่วงที่มารดาของเด็กหญิงเอ ไม่อยู่ ทางพ่อเลี้ยงก็อออกอุบายหลอก ด้วยวิธีการต่างๆ เช่นหลอกไปหาของป่าหรือหาปลาตามลำคลองหรือบางทีพ่อเลี้ยงออกอุบายชวนไปต่างอำเภอก่อนที่จะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับข่มขู่ เป็นอย่างนั้นเรื่อยมา โดยที่เด็กหญิงไม่กล้าบอกมารดาของตัวเอง เพราะเกรงว่ามารดาจะลำบากและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถูกกระทำครั้งแล้วครั้งเล่า 

      เริ่มตั้งปี 2556 จนถึงเดือน พ.ย.2560 จนสุดท้ายเด็กหญิงคนดังกล่าวรวบรวมความกล้าติดต่อญาติญาติที่ จ.ภูเก็ต เพื่อระบายความในใจที่อัดอั้นมานาน จนกระทั่งญาติ ที่อยู่ จ.ภูเก็ต ได้รับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เกรงว่าจะถูกข่มขู่ประสานขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติสาขาภูเก็ต


      นายมนตรี เปิดเผยอีกว่าต่อมาได้ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริง และเร่งให้การช่วยเหลือเด็กผู้หญิงดังกล่าวทันที พร้อมประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว เพือนำตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวมาแจ้งความดำเนินคดี และจากการไปตรวจภายร่างกาย เบื้องต้น พบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงพาเด็กไปอยู่ในที่ปลอดภัยและทำการทำการฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป


     เบื้องต้นทาง พนักงานสอบสวน.สภ.เมืองกระบี่ได้ทำการรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียก ตัวพ่อเลี้ยง เด็กหญิงรายดังกล่าว มาทำการสอบสวบสวน ดำเนินคดี แต่หากผู้ตองหาไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป


ขอบคุณ ข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น