โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ เป็นเจ้าภาพ จัดกิจกรรมพบปะเสวนากาแฟยามเช้า จัดพิธีครบรอบ100ปี ธงไตรรงค์ (ชมคลิป)

นราธิวาส โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ เป็นเจ้าภาพ จัดกิจกรรมพบปะเสวนากาแฟยามเช้า จัดพิธีครบรอบ100ปี ธงไตรรงค์  (ชมคลิป)

       ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/ ภาพข่าว



         เมื่อวันที่28กันยายน2560 เวลา08.00น. โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดพิธีครบรอบ100ปี ธงไตรรงค์ โดยมีนายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอรือเสาะเป็น ประธานในพิธี





        โดยมี หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานต่างๆมาร่วมพิธี ซึ่งในวันนี้เป็นวันแรกที่รัฐบาลประกาศให้เป็นวันสำคัญของประเทศไทยคือ วันพระราชทานธงชาติไทยและภายในปีเดียวกันจะเป็นวันครบรอบ100ปี ที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยุ่หัวรัชกาลที่6ทรงพระราชทานธงไตรรงค์ ให้เป็นธงชาติของประเทศไทย เมื่อวันที่28กันยายน2460 ซึ่งวันนี้ครบรอบ100ปีพอดี

           วันเดียวกัน. ณ ลานรวมใจรือเสาะชนูปถัมภ์ ทางโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ได้ เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมพบปะเสวนากาแฟยามเช้า เพื่อพบปะหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องที่/ท้องถิ่น/ศาสนา และภาคประชาชน หารือข้อ ราชการ เพื่อบูรณาการในการปฏิบัติงานในพื้นที่



          เพื่อตอบสนองนโยบายในการ "บำบัดทุกข์ บำรุงสุข" ให้กับพี่น้องประชาชน โดยมีนายนิกร เซ้งเถียร ผู้อำนวยการโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ คณะครู และบุคลากรโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์        ให้การต้อนรับนายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอรือเสาะ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

           นอกจากนั้นยังมีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน โดยแบ่งเป็น 2 ทุน. ทุนปัจจัยพื้นฐานสำหรับนักเรียนยากจน จำนวน 113 ทุนๆละ 1,500 บาทพร้อมทั้ง ค่าเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารีและยุวกาชาดสำหรับนักเรียนยากจน จำนวน 450 บาท รวม 1,950 บาท  และทุนผู้ประสบภัย จาก บริษัท อสมท. จำกัด จำนวน 22 ทุนๆละ 2,000 บาท



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น