โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

นราธิวาส สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโปรดเกล้าให้องคมนตรีปฏิบัติภารกิจมอบถุงพระราชทาน


นราธิวาส สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโปรดเกล้าให้องคมนตรีปฏิบัติภารกิจมอบถุงพระราชทาน



                เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 27 ก.ย. 60 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เดินทางไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี จังหวัด เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจแก่ประชาชน ส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารฝ่ายปกครองพร้อมมอบถุงพระราชทานจำนวน 300 ถุง


                โดย พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ไปยังวัดประชุมชลธารา ซึ่งตั้งอยู่บ้านควน ม.6 ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี โดยมีนายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวต้อนรับและกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงห่วงใยพสกนิกรและเจ้าหน้าที่กองกำลัง 3 ฝ่าย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.นราธิวาส



          ส่วนด้าน พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้กล่าวถึงความห่วงใยที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงรับสั่งผ่านตนเองมาบอกกล่าวให้ประชาชน ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กองกำลัง ท่านรู้สึกไม่สบายใจเมื่อทราบข่าวร้ายเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และทรงรับสั่งให้หมั่นเดินทางมาเยี่ยมให้บ่อยครั้ง เพื่อความสบายใจแก่พสกนิกรของพระองค์ก่อนที่ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี จะมอบถุง พระราชทาน แก่ประชาชน ข้าราชการ ที่อาศัยและปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี จำนวน 300 ถุง


                แต่ถึงอย่างไรก็ตามการเดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ของ พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ในครั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มยิ่งนักให้กับพี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่กองกำลัง 3 ฝ่าย ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีความห่วงใยพสกนิกร ซึ่งภาครัฐและประชาชนต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ขอบคุณ ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น