โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2566

นราธิวาส-ประชาชนร่วมแสดงความยินดีพร้อมต้อนรับ ว่าที่ พ.ต.อ.อลัมต์ เมฆารัฐ รองผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองนราธิวาส ไปดำรงตำแหน่ง ผกก. สภ.ทุ่งยางแดง ปัตตานี ย้ำ พร้อมดูแลประชาชนสร้างความปลอดภัยให้เกิดขึ้นในพื้นที่ (มีคลิป)

 นราธิวาส-ประชาชนร่วมแสดงความยินดีพร้อมต้อนรับ  ว่าที่ พ.ต.อ.อลัมต์ เมฆารัฐ รองผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองนราธิวาส ไปดำรงตำแหน่ง ผกก. สภ.ทุ่งยางแดง ปัตตานี ย้ำ  พร้อมดูแลประชาชนสร้างความปลอดภัยให้เกิดขึ้นในพื้นที่ (มีคลิป)




ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ได้มีเจ้าหน้าที่ข้าราชการตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชา ตลอดจนประชาชนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 300 คน ได้ร่วมเดินทางมาแสดงความยินดีและส่ง ว่าที่ พ.ต.อ.อลัมต์ เมฆารัฐ รองผู้กำกับ(สอบสวน)สภ.เมืองนราธิวาส ในโอกาสเดินทางไปรับตำแหน่งผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรทุ่งยางแดง ตำบลตะโละแมะนา อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานี 



ทั้งนี้เมื่อเดินทางมาถึงสถานีตำรวจภูธรทุ่งยางแดง ได้มีเจ้าหน้าที่ข้าราชการตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนนายกองค์ปกครองท้องถิ่น จัดเลี้ยงต้อนรับเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ทุกคนที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ประชาชนทั่วไปที่ทราบข่าว กว่า 200 คน ต่างเดินทางมาแสดงความยินดีมอบของที่ระลึกและกระเช้าดอกไม้และกระเช้าของขวัญมารอต้อนรับ ว่าที่ พ.ต.อ.อลัมต์ เมฆารัฐ 

ในโอกาสเดินทางมารับตำแหน่งผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรทุ่งยางแดง จากนั้นได้ร่วมกันละหมาดฮายัตเพื่อให้เกิดความสันติสุขในพื้นที่ โดยว่าที่ พ.ต.อ.อลัมต์ เมฆารัฐ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรทุ่งยางแดงก็พร้อมที่จะดูแลประชาชนดุจญาติมิตร และกวาดล้างกลุ่มอาชญากรรม และยาเสพติดในพื้นที่ แก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ



 ทั้งในด้านป้องกันปราบปรามปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติด และคดีเกี่ยวกับชีวิตและทรัพย์สินต่างๆ ในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจให้เป็นที่พึ่งของประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบอย่างเต็มความสามารถ

โดยประวัติการศึกษาว่าที่ พ.ต.อ.อลัมต์ เมฆารัฐ จบจากโรงเรียนเตรียมทหาร (นตท.รุ่นที่ 45 ) โรงเรียนนายร้อยตำรวจ (นรต.รุ่นที่ 61 ) ปริญญาโท หลักสูตรศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิต ม.กรุงเทพธนบุรี หลักสูตรการสืบสวนสอบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 90 หลักสูตรการฝึกอบรมผู้ทำหน้าที่สารถในการเสด็จพระราชดำเนิน ปี 2558 หลักสูตร Terrorist Crimes Scene Investigation 2015 หลักสูตร Identifying and Developing Investigative Information 2016 หลักสูตร Investigative Information Management 2016

 หลักสูตรสารวัตร รุ่นที่ 127 หลักสูตรผู้กำกับการ รุ่นที่ 136 ทั้งนี้ได้ดำรงตำแหน่งตั้งแต่ระดับ สว.และรอง ผกก.ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 สว.อก.สภ.บูเก๊ะตา จ.นราธิวาส 1 กุมภาพันธ์ 2558 สว.กก.สส.ภ.จว.นราธิวาส 10 มิถุนายน 2560 สว.สส.สภ.สุไหงโก-ลก ภ.จว.นราธิวาส

29 พฤศจิกายน 2562 รอง ผกก.สส.สภ.สุไหงโก-ลก ภ.จว.นราธิวาส 22 ธันวาคม 2563 รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนราธิวาส

 ปทิตตา หนดกระโทก ผู้สื่อข่าว นราธิวาสรายงาน Tel.0824154474

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น