โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

"หมอเอก" จัดหนัก "หมอสุภัทร" โยกย้ายเรื่องปกติ ไม่เห็นต้องออกมาตีโพยตีพาย "เล่นใหญ่" ทั้งที่ไม่ให้ความร่วมมือ การสอบสวนของ กมธ.สาธารณสุข หลายเรื่อง ATK ราคาแพง - ตั้งเบิก HI ในกทม. มีข้อสงสัยหลายเรื่อง - วิจารณ์ผู้บริหารกระทรวง แนะ ชอบพูดการเมืองมาลงเลือกตั้งดีกว่า

 "หมอเอก" จัดหนัก "หมอสุภัทร" โยกย้ายเรื่องปกติ ไม่เห็นต้องออกมาตีโพยตีพาย "เล่นใหญ่" ทั้งที่ไม่ให้ความร่วมมือ การสอบสวนของ กมธ.สาธารณสุข หลายเรื่อง  ATK ราคาแพง - ตั้งเบิก HI ในกทม. มีข้อสงสัยหลายเรื่อง - วิจารณ์ผู้บริหารกระทรวง แนะ ชอบพูดการเมืองมาลงเลือกตั้งดีกว่า

.



นพ.เอกภพ เพียรพิเศษ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการสาธารณสุข สภาผู้แทนราษฎร  โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงการย้าย นพ.สุภัทร ฮาสุวรรณกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล (รพ.) จะนะ ไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ รพ.สะบ้าย้อย ว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่เห็นต้องออกมาตีโพยตีพาย "เล่นใหญ่" เพราะมีข้อกล่าวหา หลายเรื่องมีพรรคการเมืองมาออกแถลงการณ์เรื่องย้าย ผอ.โรงพยาบาล ยิ่งน่าสงสัยไปกันใหญ่ว่าใครกันที่โยงการเมือง

.

"ไม่เห็นว่าการที่ ผอ. โรงพยาบาลซักคนจะย้ายแปลกตรงไหน การที่ย้ายแล้วตีโพยตีพายเล่นใหญ่นี่น่าสงสัยมากกว่า เวลากรรมาธิการสาธารณสุขเชิญมาให้ข้อมูล เชิญมาชี้แจง เห็นบ่ายเบี่ยงไม่ยอมมาโดยตลอด แต่ชอบเหลือเกินเวลาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ชอบเวลาออกข่าวโจมตีกระทรวงสาธารณสุข"

.

นพ.เอกภพ กล่าวว่า เรื่องที่ค้างสอบสวนอยู่เพราะไม่เคยได้รับความร่วมมือในการชี้แจงข้อเท็จจริงอย่างเช่น การจัดซื้อ ATK ด้วยวิธีพิเศษ แล้วนำมาใช้ตรวจให้คนที่กรุงเทพ, การเบิกจ่าย ค่ารักษาผู้ป่วย home isolation ด้วยการตั้งเบิกที่มีข้อสงสัยหลายประเด็น, เรื่องที่วิจารณ์การโยกย้ายผู้บริหารในกระทรวงสาธารณสุข ที่น่าสงสัยว่าพวกพ้องตัวเองไม่ได้ประโยชน์เลยตีโพยตีพาย

.

"ไหนๆ ก็ชอบโพสต์ชอบพูดเรื่องการเมืองอยู่แล้วก็มาลงสมัครรับเลือกตั้งไปเลยก็ได้" นายเอกภพ กล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น