โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สลด!!สาวกตัญญูนำข้าวเที่ยงไปส่งพ่อทำสวนขับรถเลี้ยวย้อนศรตัดหน้ารถเก่งชนดับ อนาถคาที่ (มีคลิป)

 สลด!!สาวกตัญญูนำข้าวเที่ยงไปส่งพ่อทำสวนขับรถเลี้ยวย้อนศรตัดหน้ารถเก่งชนดับ อนาถคาที่ (มีคลิป)




เมื่อวันที่28พฤศจิกายน 2565 สมาคมวีอาร์กู้ภัยปลายพระยา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์บริเวณยูเทิร์นถนน southern หมู่ที่ 7 ตำบลปลายพระยา อ.ปลายพระยาจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ต.สายัน นุชฉิม ร้อยเวร สภ.ปลายพระยาพร้อมเเพทย์



เมื่อถึงที่ เกิดเหตุจุดยูเทิร์นมุ่งหน้าจังหวัดสุราษฎร์ธานีพบรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีดำ ป้ายทะเบียน 1 กก 4229 กระบี่ ลักษณะโดนเฉี่ยวชนที่ด้านท้าย ทางออกไปประมาณ 200 เมตรพบรถยนต์เก่งยี่ห้อ Honda รุ่น City สีดำ ป้ายทะเบียน กง 9447 พังงา จอดอยู่สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายมือพบร่องรอยเฉี่ยวชนสภาพพังยับกระจกด้านหน้าแตกห่างออกไป ประมาณ 50 เมตรพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ

น.ส.เพ็ญพิสุทธิ์ พุดทรา อายุ 17 ปี  ที่อยู่ตามบัตร  93 ม.7 ต.กรุงชิง อ.นบพิตำ จ.นครศรีฯ สภาพนอนหงายเสียชีวิตมีข้อเท้าด้านขวาขาดและบริเวณที่ท้องมีแผลฉีกขาดเสียชีวิตที่เกิดเหตุ สวนคนขับรถยนต์เก๋ง Honda City ได้เข้าไปมอบตัวที่สถานีตำรวจสภ.ปลายพระยาแล้ว 

สอบถามคนงานตัดปาล์มที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเล่าว่าผู้ตายอยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุช่วงเที่ยงจะนำกล่องข้าวห่อไปส่งบิดาซึ่งทำสวนอยู่บริเวณป่ายางเชิงเขาฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุไม่ไกล และตายมักจะขับย้อนศรตรงช่วงยูเทิร์นเพื่อไปยังฝั่งตรงข้ามเป็นประจำวันนี้เคราะห์ร้ายช่วงเกิดเหตุมีรถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วได้ชนเข้าอย่างจังจนทำให้เกิดเหตุสลดใจนี้ขึ้น หลังจากร้อยเวรได้ทำแผนที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปลายพระยาอีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป...

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น