โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

"บอย ปกรณ์" นำทีมดาราช่อง3 ขึ้น “คอนเสิร์ตสามสีสัญจร” ได้ตะลอนออนทัวร์ ไป ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 สุดปัง..."บอย ปกรณ์"นำทีมดาราช่อง3 & ฝน ธนสุนทร-พลอย พุ่มพวง ขึ้น"คอนเสิร์ตสามสีสัญจร"


   "บอย ปกรณ์" นำทีมดาราช่อง3 ขึ้น “คอนเสิร์ตสามสีสัญจร” ได้ตะลอนออนทัวร์ ไป ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว





เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา แหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี งานแสดงที่ผ่านมา คนชาวชลบุรีและใกล้ไกลจังหวัดต่างเป็นปลื้มในความสุขสนุกสนานที่ทางช่อง 3

HD ได้ขนดารานักแสดงดังมากันเต็มเวที ดาราดัง บอย ปกรณ์, น้ำตาล พิจักขณา, เพื่อน คณิน, แจ็ค เมธัส.แพง ภิชาภัช พร้อมทั้ง Star Search Idol, TEE JETS และศิลปินนักร้องสองลูกทุ่งสาวสวย ฝน ธนสุนทร, พลอย พุ่มพวง SK.Record โชว์เพลง หอยหลอด และ ใจเต้นตุ๊บตั๊บ  ประทับใจผู้มาชมงานกันทั่วหน้า สนุกสนานเต็ม"คอนเสิร์ตสามสีสัญจร" แฟนๆละครแฟนเพลงในงานยินเสียงชื่นชม ปรบมือรัวๆ ชาวแหลมฉบังต่างร่วมกันโหวตขอบคุณทางช่อง3 นักแสดงศิลปินดารายกทัพขนนำความบันเทิงไปมอบให้กับชมกันแบบ




ฟรีๆ นึกย้อนไปแล้วดีใจที่รับความอลังการบันเทิง  มายาว และปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็น คอนเสิร์ตสามสีสัญจร แต่ความบันเทิงก็ยังไม่ได้ลดน้อยถอยลง แต่กลับเพิ่มคุณภาพเพิ่มความหลากหลายจนกลายเป็นคอนเสิร์ตที่มีแฟ



นๆต่างลอยคอเพื่อรอคอย กันทั่วทั้งประเทศ ติดตามชมและคอยเชียร์ สร้างสรรค์ ทำงานด้วยความเต็มใจ และความสุขสร้างงานคอนเสิร์ตดีๆมีคุณภาพ มาให้ได้ชมคอนเสิร์ตสามสีสัญจร ของช่อง3 ได้มอบความสุขให้กับแฟนช่อง3 พร้อมจะสนับสนุนและให้กำลังใจทีมงาน  กับเสี่ย อาร์ม วิบูลย์ ลีรันตขจร บอสใหญ่ SEARCH ENTERTAINMENT 




ซึ่งเป็นผู้ผลิต คอนเสิร์ตสามสีสัญจร และทีมงานทุกๆคนเพื่อขอส่งกำลังใจขอให้ผลิตผลงานคุณภาพมาให้เราได้ชมกันฟรีๆ ข่าวดีๆดูข่าวสารบันเทิงหลากหลายสื่อฯ รีบตีฆ้องร้องสนั่นตามๆๆจะตะลอนออนทัวร์ ที่ไหนจังหวัดอะไร นะคร้าบ

ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น