โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

นิพนธ์ ปลุกแกนนำปชป.สตูล หนุน ผู้สมัครคนรุ่นใหม่อาสามารับใช้พี่น้องประชาชน เผย สตูล และ ยะลา ลงตัวแล้ว(ชมคลิป)

 

 

นิพนธ์ ปลุกแกนนำปชป.สตูล หนุน ผู้สมัครคนรุ่นใหม่อาสามารับใช้พี่น้องประชาชน เผย สตูล และ ยะลา ลงตัวแล้ว(ชมคลิป)

   

                        







  







   เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปร่วมเสวนากับกลุ่มตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ในจังหวัดสตูล ณ ห้องประชุม โรงเรียนดารุลอูลูม ตำบลย่านซื่อ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล โดยมีผู้แทนหัวหน้าพรรค ปชป. อดีตสมาชิกวุฒิสภา สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์กำนัน ผู้ใหญ่บ้านผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และแกนนำพรรคปชป.เข้าร่วมประชุมเสวนา

      


 

   รองหน.พรรคปชป. ได้กล่าวแสดงความยินดี ที่วันนี้เราได้พบเพชรเม็ดงามของจังหวัดสตูล ในการอาสามาลงสมัครผู้แทนราษฎร ในนามพรรคปชป. ถึงแม้จะมีตำแหน่งที่กำลังเจริญก้าวหน้าในอาชีพรับราชการในตำแหน่งปลัดอำเภอก็ตาม  จึงถือเป็นคนหนุ่มที่มีไฟแรง และมีความตั้งใจที่จะขันอาสามารับใช้พี่น้องประชาชน ลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคปชป.  ซึ่งตนได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจและมุ่งมั่นจริง ดังนั้นจึงขอฝากพี่น้องประชาชนในจังหวัดสตูลให้ช่วยกันสานฝันให้ปลัดหนุ่มคนนี้ได้เป็นผู้แทนในนามของพรรค ปชป.ของพี่น้องในจังหวัดสตูลในอนาคตให้ได้

   



  วันนี้จึงรู้สึกดีใจที่เราได้ผู้ที่จะลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรคปชป.อย่างลงตัวใน 2 จังหวัด คือที่จังหวัดสตูลและจังหวัดยะลา ซึ่งผู้สมัครแต่ละท่านก็มีความตั้งใจและมั่นใจในพรรคปชป.ด้วยเช่นกัน

 


   จากนั้น รองหน.พรรคปชป. เดินทางไปเปิดการแข่งขันฟุตบอล DEMOCRATย่านซื่อ คัพ 2022 ณ สนาม อบต.ย่านซื่อ โดยมีปลัดจังหวัดสตูล นายอำเภอเมืองสตูล นายซ๊อบรี หมัดหมัน ปลัดอำเภอเมืองสตูล(ประธานจัดงาน) แลัผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ชมรมคนรักกีฬาจังหวัดสตูล ให้การต้อนรับ

 



   สำหรับฟุตบอล DEMOCRATย่านซื่อ คัพ 2022

มีทีมฟุตบอลในพื้นที่ให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขันจำนวนมาก เพื่อชิงถ้วยเกียรติยศจาก นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย  และถ้วยรางวัลรองชนะเลิศ จากนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล และถ้วยรางวัลรองชนะเลิศ 2 และ 3 จากนายอำเภอเมืองสตูล และนายอำเภอควนโดน โดยมีวัตถุประสงค์ให้พี่น้องชาวสตูลได้มีความสุข หลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายลง และเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่สมบูรณ์และแข็งแรง และยังเป็นการเชื่อมความรักความสามัคคีได้อีกด้วย

 

////

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น