โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ด่วน!! ‘ชวน’ เข้ารพ. มีไข้ หนาวสั่น รอหมอตรวจละเอียดอีกครั้ง สันนิษฐาน น่าจะติดเชื้อในกระแสเลือด เจาะเลือดไปตรวจแล้ว รอผลวินิจฉัย

 ด่วน!! ‘ชวน’ เข้ารพ. มีไข้ หนาวสั่น รอหมอตรวจละเอียดอีกครั้ง สันนิษฐาน น่าจะติดเชื้อในกระแสเลือด เจาะเลือดไปตรวจแล้ว รอผลวินิจฉัย



เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภาว่า เมื่อเวลา 17.00 น. นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยอาการมีไข้ หนาวสั่น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจรักษาของแพทย์ประจำตัว คาดว่าจะต้องแอดมิต เพื่อตรวจอย่างละเอียด


เบื้องต้นอาการไม่น่าเป็นห่วง ทั้งนี้ แพทย์ประจำเคยกำชับไว้ก่อนหน้าว่าหากนายชวนมีอาการดังกล่าวให้รีบมาพบแพทย์โดยด่วน เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีอาการเช่นนี้มาหลายครั้งแล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายชวนได้เข้าร่วมพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ครบรอบ 90 ปีรัฐสภา และปฏิบัติภารกิจจนกระทั่งช่วงเย็นจึงได้เดินทางเข้ารับการรักษา

สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล คนใกล้ชิดนายชวน เปิดเผยกับนายหัวไทรว่า ท่านประธานทำงานหนัก และอาการที่ปรากฏน่าจะติดเชื้อในกระแสเลือด เพราะท่านเคยเป็นมาแล้วหลายครั้ง แต่ในรอบสองสามปีมานี้ท่านไม่เป็นอะไร

     “หมอประจำตัวได้เจาะเลือดไปตรวจแล้ว รอผลวินิจฉัยจากแพทย์ว่าติดเชื้อตัวไหนจะได้จ่ายยาถูกกับเชื้อ”

      สมบูรณ์ บอกว่า นายชวนท่านเป็นนักสู้ ทำหน้าที่ด้วยความขยัน อดทน เผลอๆ วันสองวันนี้ถอดสายน้ำเกลือออกไปทำหน้าที่ต่ออีก

 #นายหัวไทร #ชวนป่วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น