โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สุดปัง...คนเบื้องหลัง"แดร็ก ดีเดย์" คนทำงานหลากหลาย..อดีตชีวิตรุ่งโรจน์ปัจจุบันรับผลกระทบโควิดพลิกชีวิตสู่บ้านเกิดสร้างสุข


 สุดปัง...คนเบื้องหลัง"แดร็ก ดีเดย์" คนทำงานหลากหลาย..อดีตชีวิตรุ่งโรจน์ปัจจุบันรับผลกระทบโควิดพลิกชีวิตสู่บ้านเกิดสร้างสุข


  แดร็ก ดีเดย์ ชื่อที่เพื่อนพ้องน้องพี่คนวงการบันเทิงคุ้นเคย ครอบครัวพี่น้องล้วนรับราชการระดับบิ๊กของประเทศ..แต่เลือกทางเดินชีวิตด้วยการเข้าสู่วงการบันเทิง เริ่มจากสมัยเรียนอยู่ปีสองวิทยาลัยครูจังหวัดเพชรบุรี..เป็นผู้จัดประกวดวงดนตรีโครงการเยาวชนกับดนตรีจัดคอนเสิร์ตใหญ่หาทุนซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนมอบให้สถาบันที่เรียน..เลือก



ฝึกงานในตำแหน่งประชาสัมพันธ์บริษัทดีเดย์เอ็นเตอร์เทนเม้นต์จำกัด..จนได้รับการบรรจุเข้าทำงาน..และผันเปลี่ยนงานไปอีกหลายค่ายเพลงในช่วงปี2535-2540..ทำหน้าที่ดูแลศิลปิน..มีเดียและคอนเสิร์ต..จนมาเปิดหจก.แดร็กดีเดย์เป็นของตนเองรับทำงานบันเทิงทุกแขนง..เป็นที่ปรึกษาสถานบันเทิงทั่วประเทศ.เป็นดีเจ พิธีกร เป็นที่ปรึกษาคณะทำงานสส. ผู้ว่ากทม. ช่วยงานสังคมมวลชนในพื้นที่..

เป็นที่รู้จักยอมรับของผองเพื่อนคนหลายวงการ..ยุคอดีตถือว่ามีรายได้ดีใช้ชีวิตสุขสบาย มีโอกาสได้ออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิตชื่อ..เพลงแดร็กจัดให้..โดยการโปรดิวซ์ของ แก้ว ลายทอง ที่ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงในช่วงพิษโควิด-19 ต้องปักหลักบ้านเกิด ทำสวนเกษตร ตำบลช่องสะแก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี  .




.แต่ยังคงรับเป็นที่ปรึกษาสถานบันเทิง ยังคงดูแลงานคอนเสริต์ให้ผองเพื่อนศิลปิน..แดร็กดีเดย์..แต่งงานและมีครอบครัวที่อบอุ่น..ภรรยาและลูกสาวคนโตเป็นพนักงานในเครือไทยเบฟของเบียร์ช้าง..ลูกชายคนเล็กกำลังจะจบมัธยมปลาย..ผองเพื่อนที่คิดถึงเขาคนนี้ติดต่อได้ที่โทร.0877039530 ไอดีไลน์ dracdday หรือเฟสบุ๊ค" แดร็กดีเดย์" ครับ

ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น