โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565

โครงการงานประทานรางวัลเกียรติยศ ระฆังทอง (บุคคลแห่งปี) ครั้งที่ 15 ประจำปี 2565 งานเกียรติยศ รางวัลเพื่อคนไทยและสังคมไทย

 โครงการงานประทานรางวัลเกียรติยศ ระฆังทอง (บุคคลแห่งปี) ครั้งที่ 15 ประจำปี 2565  งานเกียรติยศ รางวัลเพื่อคนไทยและสังคมไทย

 


รางวัลระฆังทอง ปี 2565 รางวัลแห่งคนดีที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่องค์กรเครือข่ายต่างๆๆ อันเกิดคุณประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติ  เพื่อเป็นแรงกระตุ้นส่งเสริมและผลักดันให้เกิดการทำความดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นขวัญกำลังใจที่เกิดพลังกลายเป็นความภาคภูมิใจให้แก่ตนเอง  เป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์ของคนดีที่คอยเตือนใจเตือนสติแก่ตนเองว่าครั้งหนึ่งเราเคยได้มายืนเข้ารับรางวัลอยู่บนเวทีแห่งความดีอันทรงเกียรติยศนี้  








 เพื่อเป็นต้นแบบตัวอย่างแห่งการทำความดีให้แก่บุคคลและองค์กรต่างๆ  เป็นแบบอย่างนำไปประยุกต์ใช้เป็นแนวทางในการขับเคลื่อนปฏิบัติตนในการทำความดี  อันที่จะนำพามาซึ่งความสุขให้แก่สังคมในส่วนรวม  ร่วมเสนอรายชื่อตนเองหรือในนามองค์กรต่างๆ  ตามสาขาในรายละเอียดนี้.   โล่เกียรติยศแห่งการทำความดีอันทรงเกียรติและสูงสุดนี้ มอบเพื่อยกย่อง ส่งเสริมเชิดชูเกียรติ

 




สนใจร่วมผลงานและประวัติ เพื่อเข้าร่วมคัดเลือก  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

👑Contact Info👑

 



👉ดร.ทัศนีย์ ยานพาณิชย์ ตำแหน่ง:คณะกรรมการผู้ประสานงานกิจกรรม คัดสรรบุคคลและองค์กร สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์  แห่งประเทศไทย(สว.นท)

 

Line: https://line.me/ti/p/x39l9JGSpC

 

E-mail: pattresia69@gmail.com

 

📲:09-17-16-1555

 

เรายินดีให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลเพิ่มเติม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น