โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564

กระบี่ติดเชื้อรายใหม่พุ่ง 139 ราย สะสม 4,788 ราย ขณะที่ผู้เสียชีวิต รายวันยังมีต่อเนื่อง (ชมคลิป)

 กระบี่ติดเชื้อรายใหม่พุ่ง 139 ราย  สะสม 4,788 ราย   ขณะที่ผู้เสียชีวิต รายวันยังมีต่อเนื่อง (ชมคลิป)


กระบี่ติดเชื้อรายใหม่พุ่ง 139 ราย  สะสม 4,788 ราย   ขณะที่ผู้เสียชีวิต รายวันยังมีต่อเนื่อง   ขณะที่หน่วยกู้ภัย ที่สนับสนุนภารกิจ ส่งศพผู้ติดเชื้อ และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อ ไปยังสถานที่ต่างๆ หน้าที่ ประกาศขอรับบริจาค ชุดพีพีอี  และอุปกรณ์เวฃภัณฑ์ ต่างๆ  เนื่องจากต้องใช้จำนวนมากแต่มีจำนวนไม่เพียงพอ

 



 วันที่ 5 ต.ค.64  สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด19 ในจ.กระบี่   ยังคงมีความรุนแรงต่อเนื่งอ ล่าสุด  ศูนย์สื่อสารความเสี่ยง สำนักงานสาธารคณสุข จ.กระบี่ ได้รายงาน  พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ เพิ่มอีก 139 ราย   ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อสะสม 4,788 ราย    รักษาหาย3,312ราย   เสียชีวิต  25 ราย     ส่วนใหญ่มีโรคประจำตัว  ไม่มีประวัติการรับวัคซีน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมฌาปนกิจ มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา   และหน่วยกู้ชีพอ่าวลึกวิลล่า  เป็นหน่วยงานที่สนับสนุนภารกิจหลัก ของสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ได้ประกาศขอรับบริจาค ชุด PPE   เพิ่มเติม ภายหลัง ออกปฏิบัติงาน ส่งศพผู้ติดเชื้อที่เสียชีวิต ไปทำพีธีฌาปนกิจตามสถานที่ต่างๆ  วันละหลายเที่ยว  รวมถึงการเคลื่อนย้ายส่งต่อผู้ป่วยโควิด-19 ไปยังโรงพยาบาลสนาม หรือสถานที่กักตัวต่าง ๆทำให้ต้องใช้ชุดพีพีอี จำนวนมากเฉลี่ยวันละ 10 ชุด ทำให้ชุดที่มีอยู่ไม่เพียงพอ     จึงขอความอนุเคราะห์จากพี่น้องประชาชน ร่วมบริจาคหรือสนับสนุนเงินทุนจัดซื้ออุปกรณ์ และค่าน้ำมันสนับสนุนรถพยาบาลที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 และ ประชาชนกลุ่มเสี่ยง







นอกจากชุดพีพีอีแล้ว  ยังมีอุปกรณ์เวชภัณฑ์ที่จำเป็นหลายรายการ  อาทิ หน้ากากอนามัย N95น้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับโควิด-19  เจลแอลกอฮอล์ล้างมือเวชภัณฑ์ทางการแพทย์อื่น ๆ.ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง  เป็นต้น  โดยสามารถบริจาคเงินได้ที่ บัญชี มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา  เลขบัญชี : 020155101099 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และ  บัญชี : หน่วยกู้ชีพอ่าวลึกวิลล่า เลขบัญชี: 020192917039 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.)

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น