โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2564

พลาดไม่ได้!! โอกาสช้อปสุดท้ายกับ “มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้” ครั้งที่ 2

 

พลาดไม่ได้!! โอกาสช้อปสุดท้ายกับ มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้” ครั้งที่ 2

สสว. ขอเอาใจสายช้อปทั่วประเทศอีกครั้ง ด้วยงาน มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้ครั้งที่ 2 ที่ชวนคนไทยมาช้อปกันให้เพลินผ่านหน้าจอ พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการภาคใต้ให้ยอดขายปังทั่วทั้ง 5 จังหวัด โดยงานนี้เป็นกิจกรรมหลักของโครงการพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึกสำหรับผู้ประกอบการ SME ปีงบประมาณ 2564 เพื่อแจ้งเกิดผู้ประกอบการรายใหม่ ต่อยอดทักษะและรายได้ให้ผู้ประกอบการรายเดิม รวมถึงส่งเสริมให้ผู้ประกอบการที่มีศักยภาพพร้อม สามารถคว้าโอกาสเจรจาธุรกิจกับผู้ค้าส่งตลอดจน Modern Trade ทั่วประเทศ

 ภายในงาน “มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้ครั้งที่ 2 นักช้อปทั่วไทยจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสินค้ากว่า 500 รายการ จากผู้ประกอบการกว่า 150 ชีวิต ทั่ว 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยกขบวนมาจัดราคาพิเศษช่วงแฟลชเซลล์เฉพาะในงานเท่านั้น โดยคัดสรรสินค้าคุณภาพไอเดียสร้างสรรค์ ครบทั้งแฟชั่น ของกิน ของใช้ ของฝาก ไม่ว่าจะเป็น อาหารใต้รสเด็ดครบคาวหวาน ทั้งแกงไตปลาแห้ง ข้าวเกรียบปลากรือโป๊ะ และขนมผูกรักไส้ปลา ส่งตรงจาก จ.ปัตตานี ผลิตภัณฑ์จากผ้าปาเต๊ะย้อมสีดินโบราณร้อยล้านปีจากอุทยานธรณีโลก จ.สตูล โดดเด่นด้วยลายเขียนสวย ๆ สะท้อนเอกลักษณ์แดนใต้ งานจักสานจากกระจูด ของดี จ.นราธิวาส ที่ใส่ไอเดียสนุกเป็นกระเป๋า กล่อง หรือแฟ้มเอกสาร ดีไซน์ทันสมัย น่าช้อปน่าใช้แบบสุด ๆ ชาสมุนไพรเห็ดหลินจือไผ่ที่ขึ้นกลางป่าเบตง จ.ยะลา เท่านั้น สำหรับคนรักสุขภาพตัวจริงรวมถึงสินค้าจากแหล่งปลูกตาล จ.สงขลา ที่นำมาแปรรูปได้ไม่รู้จบ ทั้งลูกตาลอ่อนลอยแก้ว กระเป๋าใยตาล ตะกร้าสานใบตาล และเซรั่มสารสกัดจากผลตาลบำรุงผิวหน้า

 

ร่วมส่งท้ายมหกรรมช้อปครั้งใหญ่ไปกับ MC นักขายมืออาชีพ ร่วมด้วย Influencer ชื่อดังจากหลากหลายวงการ ที่จะมาช่วยกัน Live สร้างสีสันความสนุกกันแบบต่อเนื่องตลอด 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 16 19 กันยายน 2564 เวลา 11.00 22.00 น. อย่าพลาดโอกาสสุดท้าย ที่จะได้เลือกชมเลือกช้อปแบบออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านเฟซบุ๊กเพจ สสวconnext-ตลาดออนไลน์ (https://www.facebook.com/smeconnextonlinemarket/) และเพจ ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้ (https://www.facebook.com/5southsmes/) เพื่อร่วมอุดหนุนพี่น้องผู้ประกอบการไทยไปด้วยกัน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
เจริญไชย จารุกะกุล ส่วนสื่อสารองค์กร สสว.
โทร. 081 615 5450, 02 298 3201
อีเมล charoenchai@sme.go.th

กรกช บุญทิม นักพัฒนา SME ชำนาญการ 
สำนักงานพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

โทร 065 689 2959, 02 105 4778 ต่อ 2013คำอธิบาย: Image

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น