โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2564

" ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือ ตำรวจทางหลวง "เบื้องหลัง..รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

  " ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง  ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือ ตำรวจทางหลวง "เบื้องหลัง..รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก



  ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ลงพื้นที่ภาคอีสานตอนบน จังหวัดอุดรธานี เพื่อบันทึกเทปรายการคืนคุณให้แผ่นดิน การปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวงอุดรธานีตามนโยบายของพลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง

โดยพันตำรวจโท ศิวกริช ดิษย์บุญรัตน์ สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจทางหลวง


และตำรวจทางหลวงอุดรธานีทุกนายที่ได้น้อมนำหลักการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร มาปฎิบัติตามในการดำรงชีวิตในแต่ละวันและได้นำหลักการหลักการเศรษฐกิจพอเพียงไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ในช่วงสถานะการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโรคโควิด -19 ดังพระราชดำรัสพระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ว่า " เราไม่ควรให้ปลาแก่เขา แต่ควรจะให้เบ็ดตกปลา และสอนให้รู้จักวิธีตกปลาจะดีกว่า”   



 พระราชดำรัสนี้ สอนให้ประชาชนรู้จักพึ่งพาตนเอง ยืนอยู่บนขาของตนเองให้ได้ แล้วช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป …นั่นคือบทบาทของตำรวจทางหลวงที่ทำเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ และในบทบาทของพ่อแม่พี่น้องประชาชนเอง ก็ควรน้อมนำทฤษฎีของพระองค์ท่าน มาปรับใช้เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ตัวเอง ตำรวจทางหลวง " ห่วงใย ทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง"ทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือ ตำรวจทางหลวง


   อย่าพลาดติดตามชมการปฎิบัติงานของตำรวจทางหลวงอุดรธานีอย่างละเอียดทุกแง่ ทุกมุมที่ผู้ชมทางบ้านไม่เคยทราบมาก่อนรายการแรก ในรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ทุกวันจันทร์ เวลา 23.30 น. - 00.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก 

คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง

พิธีกรดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน

CR: รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น