โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564

นายอำเภอรือเสาะร่วมแสดงความยินดี ปตท.มนัส บริการ เปิด 7- Eleven สาขาแรก แห่งเมืองรือเสาะ (ชมคลิป)

 

นายอำเภอรือเสาะร่วมแสดงความยินดี  ปตท.มนัส บริการ เปิด 7- Eleven สาขาแห่งแรก เมืองรือเสาะ  (ชมคลิป)





  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน
@ชายแดนใต้/รายงาน






     เมื่อเช้าวันที่  1 กันยายน  2564 ที่ผ่านมา   นายวิชาญ  ชัยเศรษฐสัมพันธ์  นายอำเภอรือเสาะ   เป็นประธานในพิธีเปิด “เซเวน” ( 7- Eleven  ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 26 หมู่ 10 ต รือเสาะ   อ รือเสาะ จ นราธิวาส โดยมี นายวิเชษฐ์  ไทยทองนุ่ม  นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ นายอามีร  ซาริคาน  รองนายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ 






    โดยพิธีตัดริบบิ้นโดยประธานในพิธี (นายวิชาญ  ชัยเศรษฐสัมพันธ์ )และได้รับเกียรติจากประชาชนในพื้นที่ร่วมแสดงความยินดีและร่วมพิธีจำนวนมาก




          ซึ่งนาย ซัลมะห์ ตาฮีร์ อายุ 35 ปีเเละ มาเรียม ตาฮีร์ อายุ39 ปีได้กล่าวว่า หจก.มนัสบริการ ก่อตั้งประมาณ พ.ศ.2544 และได้ทำการรีโนเวทอีกครั้งเมื่อปี 2562เดิมก่อนรีโนเวทมีแค่ตัวปั้มอย่างเดียว หลังรีโนเวททางเราได้เพิ่มในส่วนของร้านกาแฟ Cafe Amazon, ร้านอิ่มสะดวกเซเว่น อีเลฟเว่น, ศูนย์อาหาร, ร้านเสื้อผ้าและร้านให้เช่าต่างๆเพื่อให้ครบวงจรและเป็นจุดศูนย์รวมของชาวรือเสาะ ซึ่งได้เป็นบุตรของ  คุณพ่อ นายมนัส ตาฮีร์  ซึ่งได้เสียชีวิต  เมื่อปี  2559จึงได้มา ดำเนินการในการผู้บริหารสถานีบริการน้ำมัน  ปตท.ต่อจากคุณพ่อที่เสียชีวิต 





          นายซัลมะห์  ตาฮีร์  ได้กล่าวอีกว่า สถานีบริการน้ำมัน ปตท.มนัส บริการ  ในการมุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยแนวคิดวันสต็อปเซอร์วิสให้บริการหลากหลายครบวงจร ทั้งร้านกาแฟสดอเมซอน ร้านค้าสะดวกซื้อที่มีสินค้าครบถ้วน ในการให้บริการรูปแบบมาตรฐาน  ร้านอาหาร ห้องน้ำสะอาดห้องละหมาด  และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆมากมาย ในบรรยากาศสถานที่กว้างขวางร่มรื่น  ถือเป็นสถานีบริการน้ำมันอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับมาตรฐานISO มีการให้บริการครบวงจรดังที่กล่าวมาเราจะให้บริการพลังงานที่มีคุณภาพ มีห้องน้ำที่สะอาด มีร้านกาแฟอเมซอน และมีร้านสะดวกซี้อ เซเว่น อีเลฟเว่น และเพื่อพักผ่อนในการเดินทาง







           ที่สำคัญเป็นสถานีบริการน้ำมันที่อยู่ใจกลางเมืองรือเสาะ ให้บริการผู้คนในเมือง ผู้ใช้บริการสามารถเชื่อมั่นในศักยภาพและมาตรฐาน โดยการคำนึงถึงชุมชนและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ดำเนินกิจการด้วยความตระหนักต่อประชาชนโดยส่วนรวม






          แต่อย่างไรก็ตาม เซเว่น อีเลฟเว่น ยังมุ่งเน้นการบริการความสะดวกให้กับลูกค้าในการสั่งจองจำหน่ายและรับสินค้าผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งช่วงที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี. นาย ซัลมะห์ ตาฮีร์  กล่าวทิ้งทาย

 

 

 

 

 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น