โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564

มาดามแป้ง"ชวนเที่ยวกระบี่ ตามรอย“FAST & FURIOUS 9”ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เลือกโลเกชั่น จ.กระบี่ ถ่ายทำฉากแอ็คชั่น ฉากสำคัญของเรื่อง (ชมคลิป)

 มาดามแป้ง"ชวนเที่ยวกระบี่  ตามรอย“FAST & FURIOUS 9”ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เลือกโลเกชั่น จ.กระบี่ ถ่ายทำฉากแอ็คชั่น ฉากสำคัญของเรื่อง (ชมคลิป) 




ตามรอย“FAST & FURIOUS 9”ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่เลือกโลเกชั่น คลองสระแก้ว ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากแอ็คชั่น ฉากสำคัญของเรื่อง




เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2564 สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่  โดย นางสาวจรรยารักษ์ สาธิตกิจ 

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ได้จัดกิจกรรมชวนเที่ยวกระบี่ตามรอยภาพยนตร์ “Fast & Furious 9’ ภายใต้โครงการ“THE FAST 9 KRABI”การประชาสัมพันธ์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีทางการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ที่คลองสระแก้ว ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยได้รับเกียรติจาก 






พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดงานในสถานที่จริง พร้อมร่วมกิจกรรมสัมผัสบรรยากาศความท้าทาย และความสวยงามของโลเคชั่น เขาหินปูน และ เส้นทางสายแอดเวนเจอร์ ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ เซเลบชื่อดังระดับประเทศ (มาดามแป้ง) กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือเอฟซี และตำแหน่งล่าสุดคือ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย พร้อมผู้บริหารจังหวัดกระบี่และดารานักแสดงช่อง 3 แมค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล






พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่กล่าวว่า กิจกรรมชวนเที่ยวกระบี่ตามรอยภาพยนตร์ “Fast & Furious 9” มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว และการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว ชาวไทย และ ต่างชาติ  




เพื่อสร้างการรับรู้ และกระตุ้นความต้องการเดินทางท่องเที่ยวโดยเลือกมายังกระบี่ได้หากทุกคนมีความปลอดภัย และพร้อมปฎิบัติตามมาตรการจังหวัดกระบี่ โดยคาดว่า กิจกรรมนี้จะช่วยขับเคลื่อนการท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้แก่จังหวัดกระบี่  และเพื่อยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ทุกมิติ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางมากระบี่สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์ 


โดยพื้นที่คลองสระแก้ว อยู่ในพื้นที่ ม.1 บ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นพื้นที่สวนปาล์มน้ำมัน และสวนยางพารา แวดล้อมด้วยภูเขาหินปูนที่มีความสลับซับซ้อนสวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ นอกจากกระบี่จะมีเกาะ แก่ง และท้องทะเลที่สวยงามเป็นที่หนึ่งในอันดามันแล้ว ภาพยนตร์ Fast & Furious 9




 เป็นความภูมิใจของชาวกระบี่ ที่ได้ถ่ายทอดความสวยงามของสวนปาล์ม สวนยางพารา และทิวเขาสวยผ่านภาพยนตร์ดังของฮอลลีวู้ด ออกไปทั่วโลก และแสดงให้เห็นถึงความพร้อมรับกองถ่ายภาพยนตร์ระดับโลก หรือ แม้แต่ละครไทยเรื่องดังก็เลือกถ่ายทำอในโลเคชั่นที่สวยงามของจังหวัดกระบี่ และกระบี่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาตามรอยภาพยนตร์ดัง หรือละครเรื่องต่างๆ ซึ่งกิจกรรมประชาสัมพันธ์ดังกล่าวนับเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญของจังหวัดกระบี่....

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น