โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ตำรวจเบตงร่วมกับร้านข้าวหมูแดงนครปฐม ห่วงใยประชาชน แจกข้าวกล่องชาวบ้าน ผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 (ชมคลิป)

 

ตำรวจเบตงร่วมกับร้านข้าวหมูแดงนครปฐม ห่วงใยประชาชน แจกข้าวกล่องชาวบ้าน ผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 (ชมคลิป)





ยะลา – ผู้กำกับเบตง นำตำรวจแจกจ่ายข้าวกล่องให้ชาวบ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผลกระทบโควิด-19 พร้อมทั้งสร้างความรู้ ความเข้าใจ ประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน ตระหนักถึงการระบาดและการป้องกันโควิด-19เพื่อดำรชีวิตประจำวันได้ดีต่อไป





เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 63 ที่ ร้านข้าวหมูแดงนครปฐม อ.เบตง จ.ยะลา ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป.สภ.เบตง พ.ต.ท.ณัฐพล นาคบุตรศรี สวป.สภ.เบตง มอบหมายให้ ร.ต.อ.ประวิ ทองน้อย รอง สวป.สภ.เบตง ร.ต.อ.นิรันดร ทองดำ รอง สวป.สภ.เบตง พร้อมด้วย ชุด.จิตอาสา สภ.เบตง ข่ายจราจร สภ.เบตง



ได้ร่วมกับร้านข้าวหมูแดงนครปฐม ร่วมแจกข้าวกล่อง และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่มารับข้าวกล่อง ซึ่งทางร้านได้มีการแจกข้าวกล่องจำนวน 196 กล่อง โดยในการแจกในครั้งนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19



สำหรับการแจกอาหารฟรี เกิดขึ้นจากความห่วงใยของ พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง  ร่วมกับร้านข้าวหมูแดงนครปฐม โดยได้มอบเงินร่วมสมทบ ไปจัดซื้ออาหารที่ปรุงเสร็จพร้อมทาน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ดังกล่าว พร้อมทั้งสร้างความรู้ ความเข้าใจ ประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน ตระหนักและรักษา “ระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)” ให้ดำรงชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี



ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา  โทร.064-126-5593 – 080-036-2786

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น