โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2564

(มีคลิป) นายสกุล เล็งลัคน์กุล (โกตุ้น) นายกเทศมนตรีเมืองเบตง เข้าทำงานวันแรก หลัง กกต.ยะลาประกาศรับรองเลือกตั้ง

(มีคลิป)  นายสกุล  เล็งลัคน์กุล (โกตุ้น) นายกเทศมนตรีเมืองเบตง  เข้าทำงานวันแรก หลัง  กกต.ยะลาประกาศรับรองเลือกตั้ง





 ยะลา - วันแรกของการเข้ารับตำแหน่ง นายสกุล เล็งลัคน์กุล หรือโกตุ้น ในตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองเบตงพร้อมสมาชิกสภาเทศบาล เข้าสักการะขอพรสิ่งศักดิ์ก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่







เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.64 ที่สำนักงานเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา บรรยากาศการเข้ารับตำแหน่งวันแรก ของนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล หลังกกต.ยะลาได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง โดยนายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง คนใหม่ ได้นำพวงมาลัยเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณด้านหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองเบตง






 ก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องประชุมสภาชั้น 3  เพื่อสักการะบูชาพระพุทธรูป และนำพระพุทธรูปไปประดิษฐานภายในห้องทำงานของนายกเทศมนตรี เพื่อความเป็นสิริมงคล  โดยมีปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธี และมอบดอกไม้แสดงความยินดี










โดยทางนายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง ได้แต่งตั้งคณะทำงานบริหารขึ้น ได้แก่ นายศิริ มงคลประจักษ์ รองนายกเทศมนตรี, นายอาลี ดูดิง  รองนายกเทศมนตรี, นายจรัญ จันทร์ทิพย์ รองนายกเทศมนตรี,นายอาซัน การี  ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี โดยมีหลายหน่วยงานในพื้นที่ และประชาชนนำกระเช้า และดอกไม้มาแสดงความยินดีกับการปฏิบัติหน้าที่ของคณะผู้บริหารชุดใหม่กันอย่างไม่ขาดสาย





ทั้งนี้ นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง กล่าวว่า  ขอบคุณประชาชนชาวอำเภอเบตง ที่ได้ให้ความไว้วางใจผมและสมาชิกฯ กลุ่มสกุล เล็งลัคน์กุล เข้ามาปฎิบัติหน้าที่ในครั้งนี้  หลังจากที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง  ผมพร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาล ข้าราชการ พนักงานทุกคน 




  พร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาเทศบาลเมืองเบตง ตามนโยบาย สร้างคน สร้างงาน สร้างเมือง บนพื้นฐานพหุวัฒนธรรม ที่วางไว้และที่สำคัญ โดยเฉพาะเรื่องเร่งด่วนของการสนับสนุน การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัส โควิด -19 ของอำเภอเบตง

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 – 080-036-2786











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น