โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

💉🏥โควิดมีพิษร้าย ป้องกันได้ด้วยวัคซีน มาฉีดวัคซีนกันเถอะ ผบ.ฉก.ทพ.48 ชวนกำลังพลมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19

 

💉🏥โควิดมีพิษร้าย ป้องกันได้ด้วยวัคซีน มาฉีดวัคซีนกันเถอะ ผบ.ฉก.ทพ.48 ชวนกำลังพลมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19




เมื่อ 8 มิถุนายน 2564 เวลา 0900 พันเอกเอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 พร้อมด้วยฝ่ายอำนวยการ ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหญิง และกำลังพลภายในหน่วยเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด -19





เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยพันเอกเอกพล เลขนอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 ได้ประสานกับโรงพยาบาลเจาะไอร้อง เพื่อขอรับวัคซีนโควิด -19  ซึ่งเป็นวัคซีนที่ใช้ในการสร้างภูมิคุ้มกัน และต่อต้านการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ให้แก่กำลังพลภายในหน่วย 




และเป็นตัวอย่างให้กับกำลังพลและประชาชนเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของวัคซีนที่รัฐบาลจัดหามาให้ ได้นำนโยบายของผู้บัญชาการทหารบกมาปรับใช้ และเล็งเห็นความสำคัญของกำลังพลในหน่วย ให้ได้รับวัคซีนที่ดีเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ณ โรงพยาบาลเจาะไอร้อง ตำบลจวบ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส



ทั้งนี้ การฉีดวัคซีนโควิด -19 เป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับกำลังพลภายในหน่วย เมื่อฉีดแล้วจะลดการเจ็บป่วยรุนแรงและเสียชีวิตได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ทำให้กำลังพลกลับไปใช้ชีวิตปกติได้เร็วขึ้น



 ซึ่งวัคซีนทุกชนิดมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยสูง โอกาสเกิดผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนมีน้อยมาก หากเปรียบเทียบกันแล้วโอกาสในการติดโควิด -19 และเสียชีวิต มีสูงกว่าการฉีดวัคซีนแล้วเกิดผลข้างเคียงหลายพันเท่า ภายหลังการฉีดวัคซีนมีระบบ เฝ้าระวังดูแลอาการข้างเคียงหลังจากได้รับวัคซีน ทำให้มั่นใจได้ว่าการฉีดวัคซีนมีผลดีต่อกำลังพลแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น