โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2564

(มีคลิป) 🏷"ฉีดมาแล้วครบ 2 เข็ม ปลอดภัย ไม่อันตราย" แม่ทัพภาคที่ 4 เดินสายเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนพี่น้องประชาชนเข้ารับบริการการฉีดวัคซีน covid-19 มั่นใจ วันนี้ทุกคนเดินมาถูกทาง เพื่อจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน 🏷

 

(มีคลิป) 🏷"ฉีดมาแล้วครบ 2 เข็ม ปลอดภัย ไม่อันตราย" แม่ทัพภาคที่ 4 เดินสายเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนพี่น้องประชาชนเข้ารับบริการการฉีดวัคซีน covid-19 มั่นใจ วันนี้ทุกคนเดินมาถูกทาง เพื่อจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน 🏷

 



วันนี้ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 14:30 น. ที่อาคารเรียนรวมมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนพี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน covid-19 เพื่อสร้างความมั่นใจ และความเชื่อมั่นต่อมาตรการของกระทรวงสาธารณะสุขที่มอบให้แก่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ให้ได้รับการฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

 




โดยภายในอาคารฉีดวัคซีนของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตปัตตานีนั้น มีการจัดเจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์อำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน จัดแบ่งโซนพื้นที่รองรับผู้ที่มารับบริการ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด





 ซึ่งก่อนเข้ารับบริการจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการพูดคุย อธิบายรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้เกิดความผ่อนคลาย และเชื่อมั่นในความปลอดภัย ก่อนจะเข้ารับบริการ แม่ทัพภาคที่ 4 ก็ได้ถือโอกาสนี้สร้างความตระหนักรู้ให้กับพี่น้องประชาชนได้เห็นถึงประโยชน์ของวัคซีน เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่น รู้สึกถึงความปลอดภัย คลายความกังวล




  ทั้งนี้ในส่วนของศูนย์ฉีดวัคซีนภายในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี เริ่มให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน สามารถให้บริการได้ถึงวันละ 2,000 คน เพื่อรองรับประชากรของจังหวัดปัตตานี ที่จะต้องฉีดวัคซีนประมาณกว่า 4 แสนคน หรือประมาณ ร้อยละ 70 ของประชากรจำนวนกว่าหกแสนคน และคาดว่าอาจจะต้องใช้เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนไปจนถึงสิ้นปีนี้

 


โดยแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า "ขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือกับมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข และจากรัฐบาลที่มอบให้ เชื่อว่าวันนี้ การที่ทุกคนร่วมกันฉีดวัคซีน ถือว่าเราเดินมาถูกทางแล้วกับการแก้ไขปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ขอเป็นกำลังใจให้แพทย์พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจน อสม.




  ที่ได้ร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจกันเป็นอย่างดี ทำงานเสียสละทุกนาทีอย่างคุ้มค่า ทุกคนมีส่วนที่จะช่วยกันสร้างความรับรู้ สร้างความเข้าใจ และสิ่งที่ถูกต้องในขั้นตอนการรับวัคซีน คนที่รับวัคซีนไปแล้วจะเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการประชาสัมพันธ์บอกต่อถึงคนที่ยังลังเล เพื่อให้เขามั่นใจคลายความกังวล และก้าวข้ามผ่านวิกฤตตรงนี้ไปด้วยกัน เพื่อชาติ เพื่อคนที่เรารัก"■■■

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น