โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เบตง มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัย

 เบตง มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัย




เบตง มอบถุงยังชีพพระราชทานมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งพายามยากช่วยเหลือผู้ประสพอุทกภัย น้ำท่วม ดินสไลด์ พื้นที่อำเภอเบตง



     เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 ธ.ค.63 นายอิสระ ละอองกุล ผู้อำนวยการกองประสานและเร่งรัดการพัฒนาพื้นที่พิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้เดินทางนำถุงยังชีพพระราชทานของ มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งพายามยาก สภากาชาดไทย ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ องค์นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ




 และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร    มหาวัชรราชธิดา องค์ประธานกรรมการมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ไปที่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 1 ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา



 เพื่อมอบให้แก่นายธงชัย ฮาบิน อายุ 55 ปี ผู้ประสพอุทกภัยดินสไลด์ทับบ้านเสียหาย และได้สูญเสียนางบีเดาะ ฮาบิน อายุ76 ปี ซึ่งเป็นมารดา จากเหตุดินสไลด์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ ผ่านมา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่งสร้างความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่ง 



     จากนั้นได้เดินทางไปยังพื้นที่ ต.ตาเนาะแมเราะ และ ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา มอบถุงยังชีพพระราชทาน ช่วยเหลือผู้ที่ประสพอุทกภัย น้ำท่วม และดินสไลด์ จากเหตุ ฝนตกหนักต่อเนื่องเมื่อช่วงวันที่ 18-19 ธ.ค. ที่ผ่านมา จำนวน 8 หลังคาเรือน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วม   

ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593 – 080-036-2786


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น