โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

(ชมคลิป)"ไกรวุฒิ ช่วยสถิตย์" พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส กล่าว วันอำลาในวาระเกษียณ เน้นย้ำ!"โครงการโคก หนอง นา โมเดล"

(ชมคลิป)"ไกรวุฒิ ช่วยสถิตย์" พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส กล่าว วันอำลาในวาระเกษียณ  เน้นย้ำ!"โครงการโคก หนอง นา โมเดล"





 นายไกรวุฒิ ช่วยสถิตย์ พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในการประชุมข้าราชการสังกัดสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาส พร้อมกล่าวอำลาและขอบคุณเนื่องในโอกาสครบวาระเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายน 2563



วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า นายไกรวุฒิ  ช่วยสถิตย์ พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในการมอบประกาศนียบัตรการอบรมการสร้างสื่อ E-book และ AR (Augmented Reality) 



โครงการส่งเสริมและพัฒนาการจัดการความรู้ กิจกรรมการประยุกต์ใช้สื่อดิจิทัลส่งเสริมช่องทางเผยแพร่องค์ความรู้ และเป็นประธานการประชุมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 6/2563 เพื่อขับเคลื่อนงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาส 



โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญๆ คือ  โครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ประยุกต์สู่ "โคก หนอง นา โมเดล" จังหวัดนราธิวาส ,การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและประชารัฐ ,การน้อมนำแนวพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สู่แผนปฏิบัติการ 90 วัน ปลูกผักสวนครัวเพื่อสร้างความมั่นคงทางอาหาร ระยะที่ 2,การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการและแผนการใช้จ่ายงบประมาณ ไตรมาสที่ 4 ประจำปี งบประมาณ 2563 เป็นต้น  ณ ห้องโสภาพิสัย โรงแรมตันหยง อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส



ในโอกาสนี้ยังร่วมรับประทานอาหารในงานเลี้ยงแสดงความยินดีและแสดงมุทิตาจิต ที่จัดขึ้นโดยเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาส ทั้ง 4 กลุ่มงานและ 13 อำเภอ ซึ่งท่านได้กล่าวขอบคุณกับเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนทุกท่าน ที่ได้ให้ความร่วมมือในการทำงานที่นราธิวาส ในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา



 ทำให้สามารถขับเคลื่อนงานนโยบายสำคัญๆได้สำเร็จ กิจกรรมพัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาสอยู่ในระดับแนวหน้า ไม่แพ้จังหวัดอื่นๆ โดยท่านไม่รับของขวัญใดๆทั้งสิ้น เป็นพัฒนาการจังหวัดนราธิวาสคนแรกที่ไม่รับของขวัญตอนเกษียณหรือตอนย้าย 



 สำหรับประวัติโดยสังเขป นายไกรวุฒิ ช่วยสถิตย์ เกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2503 ภูมิลำเนา อยู่อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช จบการศึกษา ปริญญาตรี ศิลปศาสตร์บัณทิต(รัฐศาสตร์) มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปริญญาโท พัฒนบริหารศาสตร์มหาบัณฑิต(วิเคราะห์นโยบายและการวางแผน) สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) 


ผ่านหลักสูตรอบรม นักบริหารงานพัฒนาชุมชนระดับกลาง(นพก.),อบรมทางไกลการบริหารจัดการภาครัฐแนวใหม่,นักบริหารงานพัฒนาชุมชนระดับสูง(นพส.),อบรมหลักสูตร THE 4 ROLES OF LEADERSHIP ,สัมมนาเชิงปฎิบัติการเสริมสมรรถนะกลยุทธ์นักบริหาร,อบรมหลักสูตรนักปกครองระดับสูง(นปส.)ของกระทรวงมหาดไทย



  เริ่มบรรจุรับราชการเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2527 ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชน 3 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน อยู่ 1 ปี หลังจากนั้นกลับมาเติบโตในตำแหน่งนักวิชาการพัฒนาชุมชน ในภาคใต้มาโดยตลอด ได้เป็นผู้บริหารในตำแหน่งพัฒนาการจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2555,เป็นพัฒนาการจังหวัดระนอง วันที่ 11 มกราคม 2556 และย้ายมาดำรงตำแหน่งพัฒนาการจังหวัดนราธิวาส(ประเภทอำนวยการสูง) เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2559 จนครบวาระเกษียณอายุราชการ วันที่ 30 กันยายน 2563



 มีผลงานดีเด่น เป็นคนดี มีคุณธรรม เป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ภาคีเครือข่ายและผู้ใต้บังคับบัญชา ล่าสุดได้รับรางวัล คนดีศรีทักษิณ ถือว่าเป็นบุคคลต้นแบบของกรมการพัฒนาชุมชนคนหนึ่งที่สามารถถือเป็นแบบอย่างที่ดีได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น