โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนใต้ จัดประชุมสัญจร ถกเรื่องซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย(งบไม่เกินหลังละ 50,000 บาท)และเรื่องอื่นๆ เสริมสร้างสันติสุข สู่ชายแดนใต้ (มีคลิป)

 สมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนใต้ จัดประชุมสัญจร ถกเรื่องซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย(งบไม่เกินหลังละ 50,000 บาท)และเรื่องอื่นๆ  เสริมสร้างสันติสุข สู่ชายแดนใต้ (มีคลิป)




  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้


   


  เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563ที่ทำการศูนย์ประจำสมาคมพันธ์ไทยพุทธ จังหวัดนราธิวาส สมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนใต้ ได้จัดให้มีการประชุมสัญจรเสริมสร้างสันติสุข สู่ชายแดนใต้ นำโดย นาย พงษ์พันธ์ จันทร์เล็ก ประธานสมาพันธ์จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นประธานการ จัดประชุมสัญจร




 ซึ่งมีคณะกรรมการ คณะกรรมการที่ ปรึกษาสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบคณะกรรมการ สมาพันธ์ไทยพุทธ ยะลา นราธิวาส ปัตตานี.  และ4 อำเภอ จังหวัดสงขลา  นายวิจิตร  สกุลแก้ว  ประธานคณะกรรมการสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาสให้การต้อนรับ





        โดยมีวาระการประชุมต่างๆในการขับเคลื่อนในการข้อเสนอแนะ แนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหา

       ทั้งนี้ได้มีการถกในเรื่องตรวจสอบและพิจารณาการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย(งบไม่เกินหลังละ 50,000 บาท)และปัญหาอื่นๆ










       โดยจัดให้มีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปัญหา ความเดือดร้อน ความต้องการของชุมชน โดยแบ่งกลุ่ม ประเด็น 1. ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน 2.การส่งเสริมอาชีพ 3. และสิ่งที่ต้องการให้รัฐบาลช่วยเหลือ





       เพื่อกำหนดแนวทางในการปฏิบัติเพื่อรวบรวมข้อมูลเพื่อสรุปผลในการดำเนินการของสมาพันธ์ไทยพุทธหวัดชายแดนใต้ ได้จัดทำเป็นข้อเสนอเพี่อที่จะแนะเสริมสร้างสันติสุข จังหวัดชายแดนใต้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาดำเนินการต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น