โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

(ชมคลิป) "สโมสรโรตารี่นราธิวาส จัดงานฉลองนายกและคณะกรรมการบริหาร ปีบริหาร 2563 - 2564 นำโดยนางภาวนา เสาร์ศรีอ่อน นายกสโมสรโรตารี่นราธิวาส คนที่ 18"

(ชมคลิป)  "สโมสรโรตารี่นราธิวาส จัดงานฉลองนายกและคณะกรรมการบริหาร ปีบริหาร 2563 - 2564 นำโดยนางภาวนา เสาร์ศรีอ่อน นายกสโมสรโรตารี่นราธิวาส คนที่ 18"














วันที่ 30 สิงหาคม 2563 นายอับดุลนัสเซอร์ หะมิ พัฒนาการอำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีฉลองนายกและคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี่นราธิวาส ปีบริหาร 2563 - 2564 ณ โรงแรมอิมพิเรียล อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส




  โดยมีผู้ว่าการภาค เฉลิมฉัตร จันทร์อินทร์ และแอนนิตยา จันทร์อินทร์ มาร่วมเป็นเกียรติและมีแขกผู้มีเกียรติจากสโมสรโรตารี่จังหวัดต่างๆทั่วประเทศมาร่วมงาน มีกิจกรรมการแสดงบนเวทีที่แสดงถึงความเป็นอัตลักษณ์ของคนนราธิวาส 




พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณ เพื่อยกย่องผู้บริจาคเงินในการทำประโยชน์กับสังคม และมีการแนะนำคณะกรรมการชุดใหม่ เพื่อทำหน้าที่ในการทำงานเป็นระยะเวลา 1 ปี สโมสรโรตารี่นราธิวาส ได้มีการคัดสรรให้นางภาวนา เสาร์ศรีอ่อน เป็นนายกสโมสรโรตารี่นราธิวาส คนที่ 18 นายกสโมสร ภาวนา เสาร์ศรีอ่อน กล่าวว่า สโมสรโรตารี่นราธิวาส เปิดแนวทาง สร้างโอกาส เป็นองค์กรบำเพ็ญประโยชน์และองค์กรการกุศล โดยยึดถือ คนสำราญ งานสำเร็จ มีมิตรภาพ ผลงานความสำเร็จเกิดจากสโมสรโรตารี่นราธิวาสทุกท่าน จะทำงานคนเดียวไม่ได้ 





จากคณะกรรมการที่ผ่านมาได้ทำงานภายใต้วิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19) ทุกท่านทำหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยติดเตียงและการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เป็นการให้ไม่มีที่สิ้นสุด แผนการทำงานในโอกาสต่อไป จะสานงานต่อและจะช่วยจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เป็นเงิน 1 ล้านบาท





 ซึ่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ มีหน่วยผู้ป่วยหลอดเลือดสมอง จำนวน 10 เตียง และกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในโอกาสต่างๆอย่างเต็มกำลังความสามารถ เช่น ช่วยเหลือผู้ป่วย เด็ก ผู้ด้อยโอกาส การช่วยเหลือชุมชนด้านต่างๆ

 โดยแบ่งการทำงานมีประธานกรรมการ 5 ฝ่าย และกรรมการอื่นๆอีก รวม 22 ท่าน จึงถือโอกาสขอขอบคุณและขอกำลังใจจากผู้เกียรติทุกท่าน เพื่อทำงานให้ประสบความสำเร็จ เป็นการตอบแทนคุณแผ่นดิน อีกด้วย



  สนใจโฆษณา..ID โทร. 083-1850549  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น