โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.ดุษฎี ชูสังกิจ รอง ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รอง ผบช.ภ.9, ลงพื้นที่ เดินทางมามอบสิ่งของเพื่อ​เป็น​ขวัญ​และ​กำลัง​ใจ​ให้แก่คณะแพทย์ พยาบาล​ ของโรงพยาบาล​รือเสาะ


พล.ต.ท.รณศิลป์  ภู่สาระ ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.ดุษฎี  ชูสังกิจ รอง ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์  เฉลิมศรี  รอง ผบช.ภ.9, ลงพื้นที่  เดินทางมามอบสิ่งของเพื่อ​เป็น​ขวัญ​และ​กำลัง​ใจ​ให้แก่คณะแพทย์  พยาบาล​ ของโรงพยาบาล​รือเสาะ


 วันที่ 23 เมษายน​ 2563 เวลา 10.30น.พล.ต.ท.รณศิลป์  ภู่สาระ ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.ดุษฎี  ชูสังกิจ รอง ผบช.ภ.9, พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์  เฉลิมศรี  รอง ผบช.ภ.9, ลงพื้นที่  เดินทางมามอบสิ่งของเพื่อ​เป็น​ขวัญ​และ​กำลัง​ใจ​ให้แก่คณะแพทย์  พยาบาล​ ของโรงพยาบาล​รือเสาะที่กักตัวจากกรณี​ผู้ป่วยที่เข้ารักษา​ตัวที่โรงพยาบาล​ ระหว่างการรักษาพบว่าผู้ป่วยให้ข้อมูล​ไม่ครบถ้วน​ จึง​ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ เสี่ยงต่อการติดเชื้อ และต้องกักตัวทั้งสิ้น 28 คน ณ โรงพยาบาลรือเสาะ

    ​โดยมีนายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ/ผอ.ศปก.อรือเสาะ​ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผกก.สภ.รือเสาะ, พ.อ.ทรงเดช สุก​นุ้ย ผบ.ฉก.ทพ.46, นายแพทย์​มาหะมะ เมาะมูลา ผู้​อำนวยการโรงพยาบาล​รือเสาะ และ​นายวิ​เชษฐ์ ไทยทองนุ่ม​ นายกเทศมนตรี​ต​ำ​บล​รือเสาะ​  ร่วม​ต้อนรับ​

      ​

   จากนั้น​ได้เดินทาง​ไป​มอบข้าวสารอาหาร​แห้ง​เพื่อ​เยี่ยม​เยียน​และให้กำ​ลัง​ใจแก่อิหม่ามและชาวบ้านผู้ที่ได้รับผลกระทบ​จาก​สถานการณ์​การ​แพร่ระบาด​ของ​โรค​ติด​เชื้อไวรัส​โค​โร​นา​2019​ (COVID-19)​ณ มัสยิด​บ้าน​กาโดะ ม.4 ต.รือเสาะ​ออก อ.รือเสาะ​ จ.นราธิวาส​

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น