โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

ไม่ทิ้งกัน... ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคเงิน เพื่อสุขภาพ โค๊ชฮอกกี้แห่งนราธิวาส ..ที่สร้างชื่อเสียงเยาวชนชายแดนใต้


 ไม่ทิ้งกัน...  ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคเงิน  เพื่อสุขภาพ  โค๊ชฮอกกี้แห่งนราธิวาส ..ที่สร้างชื่อเสียงเยาวชนชายแดนใต้


ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ / บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้

      ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อสุขภาพ  โค๊ชฮอกกี้แห่งนราธิวาส ..ที่สร้างชื่อเสียงเยาวชนชายแดนใต้  โค้ชเบ๊าะ คุณนิรุตต์ โว๊ะนิเน็งหรือชาวกีฬาโดยเฉพาะกีฬาฮอกกี้รู้จักกันดีในชื่อ โค้ชเบ๊าะ ซึ่งป็นคนที่ชีวิตและจิตใจได้สร้างคุณงามความดีทางด้านการกีฬาฮอกกี้ มีความมุ่งมั่นตั้งใจเสียสละให้ความทุ่มเทเพื่อมอบโอกาสที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนในพื้นที่จนสามารถทำให้กีฬาฮอกกี้ประสบผลสำเร็จคว้ารางวัลต่างๆมากมาย มีชื่อเสียงระดับในประเทศและต่างประเทศ นำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้กับพื้นที่จังหวัดนราธิวาส



      รวมถึงส่งเสริมให้ด็กและเยาวชนมีศักยภาพมีโอกาสที่ดีทางการกีฬาส่งต่อถึงการศึกษาในการเรียนระดับอุดมศึกษาและนักกีฬาสามารถก้าวสู่การติดทีมชาติไทยกันอย่างมากมาย ซึ่งได้สร้างชีวิตสร้างความสุขมอบชีวิตที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า10ปี

    แต่ขณะนี้ โค้ชเบ๊าะ “ ได้มีปัญหาทางด้านสุขภาพคือเป็นโรคไต ในระยะที่ต้องมีการฟอกไตเป็นประจำซึ่งต้องใช้งบประมาณมาก ดังนั้นเครือข่ายทีมงานโค้ชเบ๊าะทางทีมงาน  จึงมีแนวความคิดจัดงานทานน้ำชา รวมน้ำใจให้โค้ชเบ๊าะ ขึ้นเพื่อนำรายได้ให้โค้ชเบ๊าะเป็นค่าใช้จ่ายรักษาสุขภาพ
         ในวันอาทิตย์ที่ 12 เดือนมกราคม 2563  ณ โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ถึง 14.00 น. หรือสามารถโอนเงินเข้าบัญชี คุณนิรุตต์ โว๊ะนิเน็ง ธนาคารกสิกรไทย สาขารือเสาะ หมายเลขบัญชี 3062299125  ร่วมเป็นกำลังใจและช่วยเหลือแบ่งปันให้คนทำดีเพื่อสังคมนะครับ ขอขอบคุณครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น