โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สตูล ไฟไหม้วอดบ้านกลางเกาะปูยู คาดไฟฟ้าลัดวงจร


  (ชมคลิป)สตูล  ไฟไหม้วอดบ้านกลางเกาะปูยู คาดไฟฟ้าลัดวงจร


          เมื่อวันที่ 13ธ.ค.61ที่ผ่านมา ผุ้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่12 ธ.ค. 61  พ.จ.ท.วิระ  เอียดเกื้อ ผบ.หมู่ป้องกันสถานีเรดาห์ตรวจการพื้นน้ำเกาะปูยู นป.สอ.รฝ 452 จ.สตูล ได้รับแจ้งจากชาวบ้านบนเกาะปูยู ม. 2 ต.ปูยู อ.เมือง จ.สตูล ว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนซึ่งอยู่กลางเกาะ หลังรับแจ้งจึงไปที่เกตุเหตุพร้อมด้วย จ.อ. ไชยยงค์ ทองแดง และจ.อ.ภูวิช คงเขาม่วง เจ้าหน้าที่ชุดปืนเล็ก หมู่ป้องกันฯ และกำลัง 6 นายรุดไปที่เกิดเหตุ


       พบนายพิสิฐ  โกประวัติ ผอ.กองช่าง รักษาการแทนปลัดอบต.ปฏิบัติการแทนนายกอบต.ปูยู  นายสมศักดิ์  โต๊ะดีน กำนันต.ปูยู  ผญบ.ม.2 ผู้นำศาสนาและชาวบ้านได้ช่วยกันพยายามดับเพลิงที่ลุกไหม้อย่างรุนแรงเนื่องจากเป็นบ้านไม้จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

       จากการสอบถาม ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเลขที่ 253 ม.2  ต.ปูยู อ.เมือง เป็นบ้านของน.ส.นาตยา โต๊ะดิน  อายุ 30 ปี ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้านเพราะขึ้นฝั่งมาทำงานในเมือง สันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร


       เนื่องจากก่อนเกิดไฟไหม้เกิดเสียงดังขึ้นภายในบ้านเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมเพลิงไว้ได้ภายใน 1 ชั่วโมงแต่เพลิงก็ได้ไหม้บ้านเสียหายวอดทั้งหลัง ไม่สามารถนำสิ่งของมีค่าหรือของใช้ภายในบ้านออกมาได้เลย ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง


ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล
ขอบคุณภาพจาก จ.อ.ภูวิช คงเขาม่วง เจ้าหน้าที่ชุดปืนเล็ก หมู่ป้องกันฯ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น