โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ตำรวจทางหลวงกระบี่ จับกุมตัวหนุ่มเพิ่งพ้นโทษออกจาก เรือนจำ ไม่มีงานทำ ราคา ปาล์มน้ำมันยางพารา ราคาตกต่ำ หันมาค้ายาเสพติด

ตำรวจทางหลวงกระบี่ จับกุมตัวหนุ่มเพิ่งพ้นโทษออกจาก เรือนจำ ไม่มีงานทำ ราคา ปาล์มน้ำมันยางพารา ราคาตกต่ำ หันมาค้ายาเสพติด

 2/11/61
ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์  มีมุสิก รอง สว.ส.ทล.1 กก.7 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่   จับกุมตัว  นายอุทัย  ปิดเมือง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 199 หมู่ 5 ต.คีรีวง  อ.ปลายพระยา จ.กระบี่    พร้อมด้วยของกลาง  ยาบ้า รวม 2,272 เม็ด  อาวุธปืนพกสั้น แบบไทยประดิษฐ์  2 กระบอก  พร้อมกระสุน จำนวน 7  นัด  

   โดยเจ้าหน้าที่ ตั้งจุดตรวจ ที่บริเวณ ถนนสาย อ่าวลึกเหนือ ตำบลอ่าวลึกเหนือ อำเภออ่าวลึก  ผู้ต้องขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บจ 7785 สุราษฎร์ธานี  ผ่านมา  มุ่งหน้า ไป อำเภอ ปลายพระยา จังหวัดกระบี่  เมื่อมาถึงจุดตรวจ มีท่าทางพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ จึงตรวจค้น ภายในรถพบของกลาง ยาบ้า และอาวุธปืนซุกซ่อนอยู่ในรถ  

แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อ จำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  ,  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธ ปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสารธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควร ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษออกจาก เรือนจำจังหวัดกระบี่ เมื่อ เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังถูกจับกุมในข้อหา จำหน่ายยาเสพติด   ยังไม่มีงานทำ  และราคายางพาราและปาล์มน้ำมัน ราคาตกต่ำ  จึงตัดสินใจกลับมาลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอีก...

ขอบคุณกระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น