โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

สตูลผู้ว่าราชการจังหวัด รุดลง พื้นที่ ช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกไฟไหม้


สตูลผู้ว่าราชการจังหวัด รุดลง พื้นที่  ช่วยเหลือครอบครัวที่ถูกไฟไหม้ (ชมคลิป)

        วันที่8ก.ย.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย  ผวจ.สตูลเดินทางไปดูสภาพบ้านของนายสมชาย  หมาดวัง  อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 295/9  ถนนยาตราสวัสดิ์ อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง ทำให้นายสมชาย พร้อมลูกชาย 1 คนและลูกสาว 2 คน ทั้งหมดกำลังศึกษาอยู่ที่ร.ร.เทศบาล 3 บ้านหัวทาง โดยนายสมชายต้องหอบลูกทั้ง 3 คนมาอยู่บ้านย่าแทนเนื่องจากบ้านทั้งหลังเสียหาย ไม่มีอะไรเหลือ เพราะขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ นายสมชายทำงานอยู่ต่างพื้นที่






         ซึ่งความช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าวซึ่งมีฐานะยากจน ทางร.ต.อ. สุธี  พิมพการ ผบ.มว.กก.ตชด.42  ปฏิบัติราชการ  ร้อย  ตชด. 436 นำสิ่งของพระราชทานจากในหลวงร.9 มามอบให้เช่นเสื้อผ้า เครื่องอุปโภค บริโภคและเครื่องใช้ในการดำรงชีพ เช่นหม้อ กะทะ ขวาน จอบเสียม  ทางเหล่ากาชาดมอบเงินช่วยเหลือ ทางปภ. พมจ.และชมรมอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำสิ่งของเครื่องบริโภคและน้ำดื่มไปช่วยเหลือ



      โดยผวจ.สตูลกล่าวกับเด็กทั้ง 3 และผู้ได้รับความเดือดร้อนว่า ในหลวงทั้งร.9และร.10 ต่างห่วงใยในพสกนิกรของพระองค์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดเดือดร้อนอะไรพระองค์ทรงพระทานความช่วยเหลือมาเสมอ ดังนั้นต้องทำความดีตั้งใจเรียนหนังสือเพื่อเติบโตเป็นประชาชนที่ดีของพระองค์ต่อไปยังความปลาบปลื้มใจแก่ครอบครัวนายสมชายเป็นอย่างมาก

        ขอบคุณนิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น